- De Gea nói thẳng với Mourinho muốn rời MU đến Real Madrid. Nhà trắng bán Benzema cho Ronaldo vui lòng. Chelsea cho Diego Costa toại nguyện một khi có Morata.

De Gea đòi đi, Mourinho lấy "hàng thải" của Pep

De Gea quyết định rời MU gia nhập Real Madrid vào hè này. Tờ Mail cho hay, thủ thành Tây Ban Nha đã gặp Jose Mourinho và nói rõ ý định của mình.

{keywords}
De Gea nói thẳng với Mourinho muốn đến Real Madrid

Thủ môn 26 tuổi từng đến hụt Bernabeu vào hè 2015, vì chậm giấy tờ nên hi vọng hè này sẽ được toại nguyện. Real hiện dẫn đầu La Liga và giành lợi thế lấy vé bán kết Champions League sau khi thắng Bayern 2-1 ở tứ kết lượt đi. Trong khi MU vẫn long đong tìm đường trở lại giải đấu danh giá này.

Trường hợp De Gea ra đi, Mourinho được cho sẽ lấy "hàng thải" của Pep Guardiola, người gác đền Joe Hart, hiện đang phiêu bạt ở Torino theo dạng cho mượn. Man xanh sẵn sàng bán thủ môn tuyển Anh với giá 25 triệu bảng.

Video MU thua Chelsea 0-1 ở tứ kết Cúp FA:

Real Madrid bán Benzema cho Ronaldo vui lòng

Cristiano Ronaldo được cho ngày càng khiến Chủ tịch Perez thở dài vì phong độ giảm sút nên đã tính đến việc bán anh. Tuy nhiên, trước khi thực hiện việc này, Real dự tính bán Benzema trước, để làm vui lòng siêu sao người Bồ.

{keywords}
Real được cho sẽ bán Benzema để làm Ronaldo vui lòng

Nguồn Diario Gol loan báo, Ronaldo đang có 28 bàn thắng lúc này, thấp nhất trong 7 năm qua của anh tại Real Madrid. Và Nhà trắng quyết định thay đổi kế hoạch để số 7 huyền thoại vui: bán Benzema và để Ronaldo chơi như một số 9 kể từ mùa sau.

Tất nhiên, một khi bán thì Real sẽ mua thêm về, với các mục tiêu gồm Eden Hazard (Chelsea), Kylian Mbappe (Monaco) và Paulo Dybala (Juventus).

Chelsea cho Diego Costa toại nguyện đến Trung Quốc

Nguồn Express loan báo, Chelsea sẽ cho Diego Costa toại nguyện đến với tiền Trung Quốc một khi đi xong hợp đồng với Alvaro Morata.

{keywords}
Chelsea không giữ Costa một khi có được Morata

Đang cùng Chelsea tiến dần đến danh hiệu Premier League một lần nữa, nhưng lương duyên đôi bên vẫn là một dấu hỏi kể từ khi Costa làm mình làm mẩy vì sự rải tiền của đại gia Trung Quốc, sẵn sàng trả lương khủng 30 triệu bảng/mùa. Guangzhou Evergrande kết chân sút 28 tuổi nhưng Tianjin Quanjian do Fabio Cannavaro làm HLV đặt Costa làm mục tiêu số 1 nên sẵn sàng chi đậm.

Gần đây, Costa vẫn thẳng thắn rằng, dù hạnh phúc chơi bóng ở Chelsea nhưng chán cuộc sống ở London. Dù vậy, anh chỉ được phép rời Stamford Bridge khi Chelsea ký được với Morata. Conte ấn tượng chân sút Tây Ban Nha lúc còn ở Juventus và hiện trái tim cầu thủ này có vẻ cũng đã hướng đến London. Mức giá Real đòi là 50 triệu bảng.

L.H