- Đích thân Mourinho sẽ mặt đối mặt đàm phán trực tiếp với Antoine Griezmann. MU không chỉ có 1 mà tới 2 danh sách mua sắm hè. Arsenal ra giá bán Mesut Ozil là những tin chính chuyển nhượng hôm nay, 2-5.


Mourinho mặt đối mặt đàm phán Griezmann

Để có thể kéo Antoine Griezmann đến Old Trafford, Jose Mourinho sẽ đích thân mặt đối mặt, đàm phán trực tiếp với chân sút người Pháp.

{keywords}
Đích thân Mourinho sẽ gặp để thuyết phục Griezmann

Chiến lược gia người Bồ tin ông có thể thuyết phục được Griezmann bằng cách hoạch định kế hoạch tương lai cho anh - đưa lên tầm siêu sao thế giới, gia nhập hàng ngũ của Leo Messi và Cristiano Ronaldo.

Atletico lên kế hoạch giữ chân tiền đạo 26 tuổi bằng cách tăng lương cao cho anh. Ngay cả khi Griezmann nghiêng về hướng Manchester United, nhưng công sức của Mourinho sẽ đổ sông đổ bể nếu đội không giành được suất dự Champions League mùa sau. Yêu cầu của Griezmann là đội bóng nơi anh đến phải có mặt ở giải đấu danh giá châu Âu.

MU hiện vẫn đứng thứ 5 ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng có vé bán kết Europa League. Mourinho hi vọng, Quỷ đỏ có thể xưng vương giải đấu "hạng 2" châu Âu để có thể cùng các học trò trở lại C1 sôi động.

MU có 2 danh sách mua sắm hè

Theo Manchester Evening News, thuyền trưởng Jose Mourinho đã trao cho Phó Chủ tịch - GĐĐH Manchester United, Ed Woodward không phải 1 mà tới 2 danh sách mua sắm hè này.

{keywords}
Kế hoạch mua sắm của MU sẽ phải thay đổi nếu không đủ điều kiện dự C1 mùa tới

Lý do là bởi kế hoạch "đi chợ" của MU còn tùy thuộc vào việc họ có giành được vé dự Champions League hay không.

Mourinho sẵn sàng phá kỷ lục mua Paul Pogba 89 triệu bảng mùa trước trong nỗ lực xây dựng sức mạnh đội hình cho mùa tới.

Tuy nhiên, ông cũng hiểu rõ việc mua sắm sẽ không đạt được như ý một khi họ để lỡ vé dự C1, nếu không thể chạm top 4 Ngoại hạng Anh hay vô địch Europa League.

MU thời hậu Sir Alex đã chi tiêu tới 3707 triệu bảng, mang về tổng cộng 19 cầu thủ. 6 trong số đó là di Maria, Falcao, Victor Valdes, Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin đã được đẩy đi.

Video MU 1-1 Swansea:


Arsenal ra giá bán Mesut Ozil

CLB thành London yêu cầu 42,2 triệu bảng nếu đội bóng nào muốn có được Mesut Ozil.

{keywords}
Arsenal đòi 42,2 triệu bảng cho đội nào muốn có Ozil

Nhà vô địch World Cup đang bước vào năm cuối hợp đồng với Pháo thủ, nhưng chưa có dấu hiệu ký mới vì thành tích thi đấu kém của đội cũng như đôi bên không đạt được thỏa thuận về tiền bạc.

Trong khi đó, Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) tỏ rõ sự quan tâm và có thông tin Ozil bước đầu đã có những đàm phán. Tuy nhiên, sẽ có một cản trở bởi CLB này gặp hạn chế về luật công bằng tài chính của UEFA.

Theo nhận định, nếu Fenerbahce không mua được Ozil thì các đại diện châu Âu khác cũng khó mà chịu bỏ ra số tiền trên để ký với Ozil, không còn giữ được phong độ trong thời gian qua.

L.H