- Conte cướp sát thủ Belotti trên tay Mourinho. Barca vào cuộc tranh trung vệ Marquinhos với MU. Bayern Munich chuẩn bị mua Bakayoko.

Conte cướp Belotti từ tay Mourinho

Chelsea đã tiếp cận Andrea Belotti, và nhiều khả năng sẽ chiến thắng MU trong cuộc chạy đua giành chữ ký của tiền đạo người Italia.

MU đã đưa ra những đề nghị với Belotti và Torino từ nhiều tháng nay. Tưởng như Quỷ đỏ sẽ thành công với ngôi sao trẻ Serie A để thay Ibrahimovic, nhưng phi vụ đang đổ bể.

{keywords}

Conte vào cuộc, lấy Belotti ngay trên tay Mourinho

Một trong những lý do khiến MU bế tắc khi đàm phán với Belotti là họ chưa chắc chắn có suất tham dự Champions League mùa sau. Ngôi sao 23 tuổi này từng tuyên bố, anh chỉ rời Torino nếu được tham dự sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Trong lúc MU gặp khó, Chelsea nhảy vào cuộc và hứa hẹn sẽ nhận được cái gật đầu của Belotti. Tổng chi phí chuyển nhượng sẽ là 84 triệu bảng (100 triệu euro).

Chìa khóa mở cửa chuyển nhượng là Antonio Conte. Báo chí Italia cho biết, Belotti rất ngưỡng mộ và muốn được làm việc với cựu HLV trưởng ĐTQG Italia.

Sau khi vụ Alvaro Morata bế tắc, trong khi Diego Costa có vẻ muốn sang Trung Quốc kiếm tiền, nên Chelsea tập trung lấy Belotti trước mũi MU.

Barca quyết phá MU vụ Marquinhos

Giới truyền thông Catalunya đưa tin, Barca và Marquinhos đang tìm kiếm thỏa thuận chuyển nhượng trong mùa Hè năm nay.

{keywords}

Barca quyết tâm giành Marquinhos với MU

Barca dành sự quan tâm đến Marquinhos từ hơn 2 năm nay, nhưng không thể thành công trong việc đưa trung vệ người Brazil về sân Nou Camp vì nhiều lý do.

Giờ đây, trong cuộc cách mạng nhân sự sau chu kỳ của Luis Enrique, Barca quyết lấy ngôi sao của PSG. Marquinhos vừa từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris (hợp đồng hiện tại kéo dài đến 2019), và đây là hy vọng của nhà ĐKVĐ La Liga.

Marquinhos vừa được MU liên hệ chuyển nhượng với giá kỷ lục. Thế nhưng, có những yếu tố để cầu thủ sắp bước sang tuổi 23 (14/5) chọn Barca.

Nếu gia nhập Barca, Marquinhos chắc chắn được đá Champions League, bên cạnh việc được chơi bóng với đồng hương Neymar.

Bayern Munich cũng muốn có Bakayoko

Tiemoue Bakayoko - thủ lĩnh trẻ hàng tiền vệ Monaco, đã được tiền tên vào danh sách chuyển nhượng của Bayern Munich.

{keywords}

Bayern là đội tiếp theo vào cuộc tranh Bakayoko

Ngay sau khi lập kỷ lục với 5 lần liên tiếp giành Chiếc đĩa bạc Bundesliga, BLĐ Bayern đã vạch kế hoạch chuyển nhượng, với tham vọng đăng quang mùa thứ 6 liên tiếp, và chinh phục Champions League.

Bakayoko được Bayern đánh giá cao, và hy vọng anh sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Xabi Alonso, người giã từ sân cỏ sau khi mùa giải 2016-17 khép lại.

Sau khi cùng Monaco làm nên bất ngờ lớn khi vào bán kết, và đang tiến gần đến danh hiệu Ligue 1, cầu thủ 22 tuổi này đang trở thành tâm điểm chuyển nhượng của bóng đá châu Âu.

Cùng với Bayern, Bakayoko hiện cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea, MU và Man City.

Kim Ngọc

Chạy hơn 30 vòng sân, cầu thủ U20 Việt Nam phải dìu vì kiệt sức

Chạy hơn 30 vòng sân, cầu thủ U20 Việt Nam phải dìu vì kiệt sức

Ngay buổi tập đầu tiên tại Hà Nội sau chuyến tập huấn tại Đức, các cầu thủ U20 Việt Nam đã phải nếm “mùi đau khổ” bởi bài chạy hành xác kéo dài gần tiếng đồng hồ liên tục giữa trời nắng nóng.

Man City khiến MU cay mũi khi "tóm sống" Schmeichel

Man City khiến MU cay mũi khi "tóm sống" Schmeichel

Hai đại gia thành Manchester sẵn sàng lao vào cuộc chiến giành chữ ký thủ môn của nhà ĐKVĐ Leicester hiện đang được định giá 25 triệu bảng - Kasper Schmeichel.

MU sống nhờ ăn vạ: Đẹp mặt chưa, Mourinho!

MU sống nhờ ăn vạ: Đẹp mặt chưa, Mourinho!

Jose Mourinho vừa mỉa mai Sergio Aguero vì đóng kịch. Ngay sau đó, MU của ông giành điểm trên sân nhà trước Swansea nhờ một kịch sĩ.

Cửa World Cup đóng sập, Tiến Dụng buồn muốn khóc

Cửa World Cup đóng sập, Tiến Dụng buồn muốn khóc

Tiền vệ Bùi Tiến Dụng đã không thể ngồi theo dõi hết buổi tập sáng nay của đội tuyển U20 Việt Nam, vì nỗi buồn chia giải U20 thế giới 2017.

Mourinho cãi bừa, Real dùng sao bự "thôi miên" MU

Mourinho cãi bừa, Real dùng sao bự "thôi miên" MU

Mourinho cãi bừa, tuyên bố Rashford không ăn vạ kiếm penalty. Real Madrid "thôi miên" MU với đề nghị khó khước từ. Vì Barca, Pep sẵn sàng mâu thuẫn sếp Man City