- Những "người cũ" MU đều muốn Mourinho thua chung kết Europa League. MU rơi cảnh tẽn tò trong vụ theo đuổi Mbappe. Mourinho yêu cầu lãnh đạo chi tiền kéo Matic về Old Trafford.


Mourinho muốn kéo Matic về MU

Tờ Manchester Evening News  cho hay, Jose Mourinho có kế hoạch hội ngộ Nemanja Matic tại Old Trafford vào mùa hè này, xem anh là thay thế hoàn hảo cho lão tướng Michael Carrick.

{keywords}
Mourinho muốn hội ngộ với trò cũ Matic

Mourinho cần 1 tiền vệ có thể kết hợp hỗ trợ để Paul Pogba thể hiện được khả năng tốt nhất, và thấy rằng không ai thích hợp hơn Matic, người mà ông đã đưa trở lại Chelsea từ Benfica trong nhiệm kỳ thứ 2 của mình. Vì lẽ đó, ông đã yêu cầu lãnh đạo chi tiền để ký với Matic.

Chiến lược gia người Bồ hi vọng Chelsea sẽ "nhả" tiền vệ Serbia, bởi Conte đang lên một kế hoạch lớn cải thiện sức mạnh đội bóng, khi mùa sau chinh chiến ở cả Champions League. Các mục tiêu nhà tân vô địch nhắm tới ở tuyến giữa có Tiemoue Bakayoko (Monaco) và Radja Nainggolan (AS Roma).

Mùa hè này, kế hoạch đi chợ của Mourinho khá bận rộn, khi ngoài 1 tiền vệ, ông cũng muốn tậu thêm 1 trung vệ và 2 tiền đạo. Ngân sách dự chi và được lãnh đạo duyệt: khoảng 200 triệu bảng!

Monaco nhắn MU và Real Madrid: đừng hòng "cướp" Kylian Mbappe

MU và Real Madrid được cho đang chạy đua để giành chữ ký của tài năng trẻ Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng hè này. Thế nhưng cả 2 đã nhận lời cảnh báo từ Phó Chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev: đừng có mơ!

{keywords}
Monaco phớt các đề nghị hỏi mua Mbappe của MU và Real

63 triệu bảng là mức giá MU hỏi mua Mbappe, còn Real Madrid thậm chí chơi sộp, sẵn sàng nâng giá lên 85 triệu bảng, nhưng 2 tên tuổi lớn đều phải... tẽn tò.

"Kylian Mbappe là không có giá. Nếu cậu ấy muốn đi thì chúng tôi sẽ thảo luận về điều đó. Không có nghi ngờ gì, chúng tôi sẵn sàng từ chối mức giá 100 triệu euro. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy ít nhất thêm 1 mùa giải để tiếp tục đạt những tiến bộ cũng như giúp đội bóng đạt giấc mơ lớn hơn. Mong muốn của chúng tôi là gia hạn hợp đồng với Mbappe".

Thêm "người cũ" muốn Mourinho thua chung kết Europa League

Van Gaal hỗ trợ Ajax nhiệt tình, hiến kế cho đội bóng quê nhà hạ MU và Mourinho ở chung kết Europa League vào 24/5 tới đây. Đây cũng được xem là cơ hội không thể tốt hơn để ông Van Gaal "báo thù" sau khi bị Mourinho "chiếm ghế" ở Old Trafford, đến nỗi sau đó phải tuyên bố giải nghệ.

{keywords}
Mourinho sẽ có trận đấu không dễ dàng trước Ajax, và nhiều người muốn ông thua cuộc

Không chỉ Van Gaal, một huyền thoại của Quỷ đỏ, cựu thủ thành Van de Sar cũng muốn Ajax đánh bại MU để giành Europa League. Lý do thật dễ hiểu, anh là Tổng giám đốc của CLB Hà Lan.

Ngoài những người cũ đều mong MU thua, thì Mourinho cũng nổi đóa với BTC Ngoại hạng Anh đã không hỗ trợ sắp xếp lại lịch trận cuối, để Quỷ đỏ có thêm thời gian chuẩn bị cho trận chung kết sống còn.

Nếu để thua Ajax, MU sẽ tiếp tục vắng bóng ở Champions League và cái giá phải trả là mất gần 100 triệu từ nhà tại trợ và bản quyền truyền hình.

L.H