- HLV Conte được lãnh đạo chi mạnh tay, đi nước cờ táo bạo hòng có cả Vidal lẫn Morata. Còn Pep đang gian truân, quyết níu vinh quang đòi lãnh đạo Man xanh "thưởng" trước khi đuổi hàng loạt cầu thủ ra đường.

Chelsea chi 56 triệu bảng mua Vidal

HLV Conte được lãnh đạo Chelsea duyệt chi con số khủng - 56 triệu bảng để tái ngộ trò cũ Arturo Vidal vào hè này. Đây là số tiền mà Bayern Munich yêu cầu có được, sau khi mua sao 29 tuổi từ Juventus cách đây 2 năm chỉ với giá 25,5 triệu bảng.

{keywords}
Conte và Vidal từng có 3 năm làm việc ăn ý ở Juventus

Tin tức từ nguồn El Mercurio (Chile) cho hay, chiến lược gia người Ý đã nói chuyện qua đoại với Vidal về phi vụ chuyển nhượng đến Stamford Bridge. Bản thân tiền vệ này cũng đã đi học tiếng Anh hòng chuẩn bị cho cuộc chinh phục Premier League.

Conte và Vidal có 3 năm làm việc cùng nhau tại Juventus, chiến thắng 3 chức vô địch Serie A.

Pep Guardiola đòi "thưởng", quyết đại phẫu Man City

Hậu vệ phải Hector Bellerin (Arsenal), chân sút đẳng cấp Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund), là 2 trong số những cái tên Pep Guardiola muốn tăng cường trong đội hình Man City, nơi đang khiến ông lập những kỷ lục tệ chưa từng có trong sự nghiệp.

{keywords}
Pep Guardiola quyết không để cảnh thất bại rời Etihad nên đề nghị ký hợp đồng mới chỉ sau 6 tháng

Không chấp nhận cảnh thất bại cay đắng ở Etihad, báo chí loan tin, Pep đã yêu cầu một hợp đồng mới (5 năm) chỉ sau 6 tháng có mặt, thay vì chỉ 3 như ý định ban đầu. Lý do, cựu thuyền trưởng Barca muốn làm một cuộc đại phẫu toàn tập với Man xanh, "phế" cả đội hình thời HLV Pellegrini để lại.

Những cái tên được tờ The Times nhắc lại là: bán đứt những Samir Nasri, Joe Hart, Eliaquim Mangala và Wilfried Bony. Thêm vào đó là Yaya Toure, Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Bacary Sagna, Jesus Navas cùng Willy Caballero hết hợp đồng, không được ký mới.

Conte đòi Morata trong hợp đồng bán Courtois cho Real

The Sun cho hay, chiến lược gia người Ý yêu cầu phía Real Madrid muốn có Thibaut Courtois vào mùa hè thì hãy "nhả" Alvaro Morata. Đây là sát thủ mà Conte đã mang về cho Juventus trước khi ông ra đi.

{keywords}
Conte đòi Morata nếu Real muốn có Thibaut Courtois

Một khi có sự phục vụ của Morata, Conte sẽ để Diego Costa chạy theo tiền Trung Quốc, nếu chân sút này muốn. Vị thuyền trưởng Chelsea hạnh phúc với Costa, và sẵn sàng ký mới với anh, nhưng phải có sự tôn trọng đúng mực với ông. Conte muốn kiểm soát hoàn toàn phòng thay đồ, và sẽ không tha thứ cho bất kỳ ai, không giữ ai dù họ có tài đến đâu.

Vậy nên, nếu Costa nhất mực muốn đến Trung Quốc, ông sẽ để cho đi. Đó là lý do, ông yêu cầu Real đưa Morata vào hợp đồng đàm phán thủ thành Courtois. Real vẫn chọn De Gea là ưu tiên số 1 nhưng thủ môn này đã "ngó lơ" Nhà trắng vì không hài lòng với cách hành xử của lãnh đạo sau vụ chuyển nhượng hụt hè 2015.

L.H