- Wayne Rooney sẵn sàng chia tay MU vào mùa hè này, để đến Trung Quốc. Liverpool không đảm bảo giữ chân Coutinho dù vừa ký mới. Real Madrid "nhắn" Chelsea, sẵn sàng bán Morata nếu nhận được 51 triệu bảng.


Rooney chia tay MU vào mùa hè

Đội trưởng MUtuyên bố ở lại, bất chấp phải rơi cảnh dự bị thời Mourinho. Nhưng đó là những tuyên bố ở thời điểm hiện tại, kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo Express, Wayne Rooney sẵn sàng rời Old Trafford vào mùa hè này.

{keywords}
Cuối tuần này, Rooney có thể được Mourinho cho ra sân ở vòng 4 Cúp FA, gặp Wigan

Nguồn The Sun loan tin, chân sút số 10 huyền thoại MU mở cửa đến Trung Quốc với trận mưa tiền, sau khi đi vào lịch sử là tay săn bàn số 1 của Quỷ đỏ. Rooney được cho có thể kiếm số tiền không tưởng, 1 triệu bảng/tuần nếu gật đầu đến giải đấu Chinese Super League.

Rooney hiện còn 18 tháng trên hợp đồng, nhưng không như Marouane Fellaini, Zlatan Ibrahimovic và Antonio Valencia được kích hoạt điều khoản gia hạn, đến giờ Mourinho cùng lãnh đạo vẫn im ắng. Chiến lược gia người Bồ thậm chí còn thẳng thừng, không giữ chân "chàng Sherk". Vậy nên, thay vì miệt mài dự bị chuyển sang túi rủng rỉnh tiền trong mấy năm cuối sự nghiệp có thể làm bận tâm trí Rooney.

Barcelona, PSG khấp khởi dù Coutinho ký mới Liverpool

Philippe Coutinho vừa đặt bút ký gia hạn với Liverpool đến hè 2022, tức thêm 2 năm so với trước đó, đưa anh trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất ở Anfield, khoảng 150.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, theo Le 10 Sport, ngay cả khi vừa "trói chân" ngôi sao Brazil như vậy thì Liverpool vẫn không đảm bảo có thể giữ anh trong năm nay.

{keywords}
Liverpool sẽ không cản Coutinho đến Barcelona nếu anh muốn, dù vừa ký gia hạn

Lý do, trong cam kết giữa đôi bên, có một số tuỳ chọn, mà phần quyết thuộc về Coutinho, mà Liverpool sẽ không được làm trái mong muốn của anh cũng như không ngăn Coutinho đến một CLB lớn, nếu có lời đề nghị thích hợp. Về phần mình, cầu thủ này đồng ý không gật bất cứ đại diện Premier League nào, nếu ra đi. Có nghĩa, Coutinho chỉ được đầu quân cho đội bóng ngoài Premier League.

Các điều khoản "thêm" ấy là lý do Barcelona, PSG, 2 cái tên theo đuổi Coutinho vẫn khấp khởi, dù anh vừa ký mới.

Real nhắn Chelsea: sẵn sàng bán Morata!

Alvaro Morata được cho không hạnh phúc ở Nhà trắng, do ít được Zidane trọng dụng, từ đầu mùa mới chỉ 6 lần bắt đầu ở La Liga. Kể từ khi rời Juventus để về lại Bernabeu với giá 23 triệu bảng, mọi thứ không như Morata mong đợi.

{keywords}
Conte rất thích có Morata trong đội hình

Trong khi đó, Arsenal, đặc biệt là Chelsea tỏ rõ sự quan tâm. HLV Conte nhắm Morata thay Diego Costa, để chạy theo tiền Trung Quốc nếu muốn.

Có thông tin, Conte đã yêu cầu, nếu Real Madrid muốn có thủ thành Thibaut Courtois thìhãy "nhả" Morata. Theo nguồn Diario Gol, Chủ tịch Perez đã không hài lòng với thái độ của Morata nên đã tức giận nói với anh: "Nếu chúng tôi nhận được 51 triệu bảng, bạn có thể rời Real ngay ngày mai". Đây là con số được loan báo Chelsea sẵn sàng trả Nhà trắng.

L.H