- Ngay sau khi lập cú đúp vào lưới Sevilla, giúp Real Madrid thắng 3-0, James Rodriguez đã có những tuyên bố khiến MU và Chelsea buồn lòng.

“Tôi ở lại, tôi ở lại”, James Rodriguez nhấn mạnh từng từ, và lặp đi lặp lại khi nhận được câu hỏi về tương lai sau trận thắng Sevilla 3-0, thuộc lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua.

Trong trận này, James ghi cú đúp. Tiền vệ người Colombia mở tỉ số với cú sút xa tuyệt đẹp, và ấn định kết quả 3-0 trên chấm 11m (Varane ghi bàn còn lại).

{keywords}

James tuyên bố ở lại Real sau khi tỏa sáng trong trận thắng Sevilla 3-0

“Tôi vừa trải qua thời điểm khó khăn”, James tâm sự. “Bây giờ đã là năm mới, và tôi hy vọng một cuộc sống mới tốt hơn trước”.

Cách đây không lâu, sau khi cùng Real giành Cúp thế giới các CLB, James đã thẳng thừng tuyên bố về khả năng ra đi, vì không được thi đấu thường xuyên.

MU và Chelsea được xem là hai khả năng cao nhất mà James có thể lựa chọn.

Từ lâu, MU luôn muốn đưa James về sân Old Trafford. HLV Antonio Conte cũng ngưỡng mộ James và muốn có anh trong đội hình Chelsea.

Ngoài ra, còn có Juventus, Inter và PSG sẵn sàng chào đón James, nếu anh rời Madrid.

Tỏa sáng trước Sevilla, và được người hâm mộ hô vang ở Bernabeu đã khiến James thay đổi quyết định. “Tôi muốn ở lại. Real luôn là CLB mơ ước của tôi”.

KN