- Bale sẵn sàng gia nhập MU vào mùa hè này. Mourinho "thắng lớn" vụ Griezmann. Lộ lương thấp khó tin của Pogba đang hưởng ở Old Trafford, chỉ 165.000 bảng/tuần.

Bale sẵn sàng gia nhập MU

Diario Gol loan báo, Gareth Bale vui mừng được trở lại Anh, sẵn sàng gia nhập MU vào mùa hè này nhưng với một điều kiện: đội bóng của Jose Mourinho phải giành được vé dự Champions League.

{keywords}
Bale đạt thỏa thuận gia nhập MU, chỉ còn phụ thuộc vào điều kiện cuối cùng: Quỷ đỏ có vé C1

Theo nguồn trên, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ xứ Wales và chiếc vé C1 là điều kiện sau cùng, để đôi bên đi đến ký kết hợp đồng.

Bale hiện không hạnh phúc ở Bernabeu. Chủ tịch Perez từng kỳ vọng ngôi sao 27 tuổi sẽ làm ngôi sao số 1 (thay Ronaldo) ở Nhà trắng để đưa Kền kền bay cao, nhưng ông trùm này ngày một nản với Bale bởi liên tục gặp không ít chấn thương, vì vậy tính đường đẩy anh đi.

Mourinho vốn rất kết Bale và lãnh đạo Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chi đậm để đưa cựu tiền vệ Tottenham trở lại Premier League. Bale cũng sẵn lòng, nhưng anh sẽ quyết định ở lại nếu MU hụt vé Champions League.

Mourinho "thắng lớn" vụ Griezmann

Tờ Mundo (Tây Ban Nha) khẳng định, Jose Mourinho nhận được cam kết chắc nịch từ các thành viên gia đình của Antoine Griezmann: chắc chắn chân sút Atletico sẽ chuyển sang khoác áo MU vào mùa hè này.

{keywords}
Mourinho sắp có cả bộ đôi người Pháp trong đội hình

Thương vụ MU - Griezmann tốn nhiều giấy mực trong thời gian dài vừa qua, khi Mourinho xem tay săn bàn người Pháp là mục tiêu hàng đầu để giải quyết vấn đề ở Old Trafford: một sát thủ thực sự biết kết liễu đối phương khi cần.

Cách đây ít ngày, The Sun loan báo, Griezmann đã gật với 1 hợp đồng 5 năm sau khi Atletico thua trắng 3 bàn ở bán kết lượt đi C1 trước Real Madrid. Giờ đây đến lượt truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, những người đại diện trong gia đình tiền đạo này đã gặp MU và có lời cam kết về mối lương duyên sẽ được bắt đầu từ mùa giải tới.

Lộ lương thật khó tin của Pogba

MU đã đưa Paul Pogba từ Juventus trở lại Old Trafford mùa hè qua với giá đắt đỏ 89 triệu bảng (cùng với 20 triệu bảng tiền hoa hồng cho cò Mino Raiola). Tiền vệ người Pháp cũng nhận lương cao ngất, được cho 290.000 bảng/tuần.

{keywords}
Mức lương Pogba hiện tại được cho chỉ 165.000 bảng/tuần

Tuy nhiên, Football Leaks vừa loan bao tin sốt dẻo: lương của Pogba chỉ khiêm tốn 165.000 bảng/tuần và sẽ chỉ tăng vọt nếu MU có vé dự Champions League.

Nguồn này khẳng định, hợp đồng của Pogba với MU dày tới 41 trang, với những ưu đãi đáng kể trong 5 năm. Cụ thể hơn, lương của Pogba sẽ tăng thêm 1,875 triệu bảng/năm, còn bản quyền hình ảnh tăng từ 2,87 triệu bảng lên 3,125 triệu bảng. Tiền thưởng cho lòng trung thành (được tính từ mùa tới) khởi điểm ở mức dưới 3,5 triệu bảng.

"Cò bự" Raiola chính là người hưởng lợi rất nhiều từ phi vụ này - 41 triệu bảng.

MU sẽ có trận bán kết lượt về sống còn với Celta Vigo quyết định liệu có thể lấy tấm vé chung kết Europa League, nuôi hi vọng dự C1.

Video MU thua Arsenal 0-2:


L.H

Fabregas lập kỷ lục, Monaco sẽ chơi tấn công trước Juventus

Fabregas lập kỷ lục, Monaco sẽ chơi tấn công trước Juventus

Fabregas lập kỷ lục kiến tạo, Monaco sẽ chơi tấn công trước Juventus, Sharapova bị loại khỏi Madrid Open,... là những tin thể thao hot sáng 9/5.

Lịch thi đấu bán kết Cup C1 hôm nay

Lịch thi đấu bán kết Cup C1 hôm nay

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. Tâm điểm là lượt về vòng bán kết Champions League.

Kết quả bóng đá hôm nay 9/5

Kết quả bóng đá hôm nay 9/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

U22 Việt Nam vs U20 Argentina: Hữu Thắng đo ni đóng giày cho U22 Việt Nam

U22 Việt Nam vs U20 Argentina: Hữu Thắng đo ni đóng giày cho U22 Việt Nam

HLV Hữu Thắng đã quyết định không chọn một đội bóng ở V-League, mà là một đội ở giải hạng Nhất để đá giao hữu chuẩn bị cho cuộc tiếp đón U20 Argentina trên sân Mỹ Đình ngày 14/5 tới.

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất.