- Lukaku có thể từ chối lời mời từ Chelsea để gia nhập đoàn quân HLV Mourinho, Barca đang tìm cách đưa Mesut Ozil về thay cho Iniesta... là những tin mới nhất trong bản tin tối 8-5.

Chân sút người Bỉ sẽ rời sân Goodison Park hè này để đến bến đỗ mới giàu tham vọng hơn. Ban đầu, Lukaku muốn quay trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge.

{keywords}
Lukaku nhiều khả năng đầu quân MU

Tuy nhiên, The Sun cho hay, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Ngoại hạng Anh đang lo lắng mình không phù hợp với hệ thống chiến thuật của Conte. Do đó, Lukaku để ngỏ cánh cửa đầu quân MU, tái hợp thầy cũ Mourinho.

Giám đốc Chelsea - Emelano "đạo diễn" vụ rước Lukaku về Chelsea. Tuy vậy, Conte là HLV luôn yêu cầu các chân sút của mình cần phải phòng ngự từ xa, gây sức ép lên đối thủ khi không có bóng.

Điều này khiến Lukaku âu lo và tính đường sang Old Trafford. Bản thân HLV Mourinho gần đây cũng đánh giá cao cậu học trò cũ với sự tiến bộ vượt bậc so với thời ông huấn luyện Chelsea.

Barca đưa Ozil về thay Iniesta

Mesut Ozil chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với Arsenal. Ngôi sao người Đức muốn tăng lương lên gấp đôi thì mới chịu ký tiếp với đội chủ sân Emirates.

{keywords}
Barca muốn có Ozil

Chính vì thế, quá trình thương thảo gia hạn vẫn đang lâm vào bế tắc. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Barca đang nhăm nhe ý định đưa Ozil về sân Nou Camp hè này.

Cụ thể, tờ Don Balon tiết lộ, lãnh đạo Barca muốn Ozil thế chỗ Iniesta đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tiền vệ Tây Ban Nha đã bước sang tuổi 33 và thể lực không đảm bảo để chơi bóng liên tục ở cường độ cao.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Ozil thừa nhận, anh cũng tính đến chuyện rời Arsenal vì đội bóng không đáp ứng được tham vọng đặt ra.

Jordi Alba nổi loạn, đào tẩu sang Man City

Hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha sẵn sàng nói lời chia tay Barca nếu CLB bổ nhiệm ông Juan Carlos Unzue thế chỗ Luis Enrique kể từ mùa bóng tới.

{keywords}
Alba thất vọng ở Barca

Unzue hiện đang đảm nhiệm vai trò trợ lý và là ƯCV nặng ký ngồi lên "ghế nóng". Bản thân Alba khá thất vọng vì không được thi đấu thường xuyên mùa này.

Thêm nữa, mối quan hệ không tốt giữa cá nhân Alba và ông Unzue khiến anh quyết chí ra đi. Ở Anh, cả Man City lẫn MU đều giang rộng vòng tay chào đón chàng hậu vệ 28 tuổi.

HLV Guardiola sẽ thúc giục BLĐ Man "xanh" chi 30 triệu bảng để đón Alba về Etihad.

* T.A

U20 Việt Nam sẵn sàng tiếp U20 Argentina, Atletico "tặng quà" MU

U20 Việt Nam sẵn sàng tiếp U20 Argentina, Atletico "tặng quà" MU

U20 Việt Nam và U20 Argentina đã có mặt ở TP.HCM, MU nhận tin vui từ Atletico Madrid, Diego Maradona tái xuất nghiệp cầm quân,... là những tin hot trong bản tin thể thao tối 8/5.

Thua bẽ mặt, 4 "ông kễnh" này nên biến khỏi MU

Thua bẽ mặt, 4 "ông kễnh" này nên biến khỏi MU

Tờ The Sun và "điểm mặt chỉ tên" bốn cầu thủ chơi tệ trận gặp Arsenal và dự đoán họ không còn tương lai ở sân Old Trafford.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/5

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. 

Kết quả bóng đá hôm nay 8/5

Kết quả bóng đá hôm nay 8/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất.