- MU công bố mẫu áo sân khách mùa 2017/18, HLV Wenger lên tiếng chê bai Chelsea, Pepe không sang Trung Quốc,... là những tin thể thao hot tối 10/5.

MU công bố mẫu áo sân khách mùa 2017/18

Trang chủ Manchester United vừa chính thức công bố mẫu áo đấu sân khách của mùa giải 2017/18, với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu như Mkhitaryan, Pogba, De Gea và Ander Herrera, Rooney, Lingard.

{keywords}
Bộ "cánh" mới của MU trong mùa giải tới

Mẫu áo đấu trên sân khách mùa tới của Quỷ đỏ lấy cảm hứng từ mẫu thiết kế những năm 1990-1992. Đây là khoảng thời gian Thế hệ vàng của Sir Alex Ferguson ra đời và bắt đầu sự thống trị tại Premier League và gặt hái thành công ở đấu trường châu lục.

HLV Simeone bị chặn đường trở lại Inter Milan

Theo báo chí Italia, Diego Simeone sẽ không tới Inter Milan như hy vọng của nhiều người, nếu như Nerazzurri bổ nhiệm Walter Sabatini làm tổng giám đốc.

{keywords}

HLV Diego Simeone

Nhờ mối quan hệ thân thiết với Luciano Spalletti, Sabatini muốn lôi kéo người bạn của mình từ AS Roma chuyển sang Inter làm việc.

HLV Wenger lên tiếng chê bai Chelsea

HLV Arsene Wenger đã có chút ghen tị khi đối thủ cùng thành phố với Arsenal, Chelsea chuẩn bị lên ngôi vô địch. Theo chiến lược gia người Pháp, việc The Blues có lợi thế lớn ở giải quốc nội là nhờ việc không phải tham dự nhiều mặt trận.

{keywords}
HLV Wenger chê bai Chelsea

"Trong 2 mùa bóng gần nhất, những đội bóng không giỏi về kiểm soát bóng lại là nhà vô địch. Đây cũng là 2 đội bóng không phải chinh chiến ở châu Âu. Ngoại hạng Anh là giải đấu khắc nghiệt. Nó đòi hỏi cao về thể chất và rất khó để bạn có thể đối phó. Hãy chờ xem Chelsea sẽ làm gì trong mùa bóng tiếp theo", HLV Wenger chia sẻ.

Pepe không sang Trung Quốc

Mới đây, tờ El Confidencial cho biết CLB Hebei China Fortune đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Pepe với bản hợp đồng trị giá 45 triệu euro trong 3 năm tiếp theo.

{keywords}
Trung vệ Pepe trong màu áo Real Madrid.

Tuy nhiên, một nguồn tin khác tin cậy hơn, chương trình El Larguero của Tây Ban Nha tuyên bố, Pepe sẽ đến Pháp, gia nhập Paris Saint-Germain sau khi mùa giải này kết thúc.

El Larguero còn cho biết thêm, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ ký hợp đồng 2 năm với trung vệ 34 tuổi và hiện nay, Pepe đã bước 1 chân đến Pháp, chỉ còn chờ thông báo chính thức.

Q.C (tổng hợp)

Trực tiếp U20 Việt Nam vs U20 Argentina: Cháy cùng điệu Tango

Trực tiếp U20 Việt Nam vs U20 Argentina: Cháy cùng điệu Tango

Những diễn biến chính trận giao hữu giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina sẽ được tường thuật trực tiếp trên Vietnamnet vào lúc 19h hôm nay (10/5).

Lịch thi đấu bóng đá bán kết Cup C1 hôm nay 10/5

Lịch thi đấu bóng đá bán kết Cup C1 hôm nay 10/5

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. Tâm điểm là lượt về vòng bán kết Champions League.

Mourinho quyết giữ De Gea, Barca phá đám MU

Mourinho quyết giữ De Gea, Barca phá đám MU

HLV Jose Mourinho muốn giữ De Gea sau thái độ xấu của Real Madrid. Barca vào cuộc tranh Marco Reus với MU. Man City hỏi mua ngôi sao Juventus.

Juventus bay đến Cardiff: Người Ý và giấc mộng Jose Mourinho

Juventus bay đến Cardiff: Người Ý và giấc mộng Jose Mourinho

Juventus đã vào chung kết Champions League 2016-17, sau khi đả bại Monaco chung cuộc 4-1. Thầy trò Allegri mơ kỳ tích ăn ba của Inter với Jose Mourinho năm 2010.