- U20 Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với U20 New Zealand, MU quyết tâm hạ Ajax để vô địch Europa LeagueMessi sẽ đá trận “Siêu kinh điển Nam Mỹ”,... là những tin thể thao hot sáng 21/5.

U20 Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với U20 New Zealand

Ngày mai (22/5), U20 Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục VCK U20 Thế giới 2017 với trận đấu gặp U20 New Zealand. Lần đầu được hít thở không khí của U20 World Cup, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chắc chắn đang cảm thấy rất hứng khởi và tràn đầy quyết tâm tạo ra cơn địa chấn như những gì mà U20 Venezuela và U20 Anh đã làm trong ngày khai mạc.

{keywords}
U20 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận ra quân gặp U20 New Zealand

MU quyết tâm hạ Ajax để vô địch Europa League

Ít ngày trước trận chung kết Europa League với Ajax, tiền vệ Mkhitaryan hạ quyết tâm, MU sẽ làm tất cả để giành chiến thắng trước Ajax trong trận chung kết Europa League. Cũng dễ hiểu bởi chỉ có chiến thắng ở Stockholm (Thụy Điển) vào ngày 24/5 tới Quỷ đỏ mới có vé dự Champions League mùa sau.

{keywords}

Tiền vệ Mkhitaryan

Aubameyang trở thành vua phá lưới Bundesliga

Chân sút người Gabon đã có 31 bàn sau 34 vòng đấu tại Bundesliga mùa này, hơn người xếp thứ hai là Lewandowski đúng một pha lập công.

Điều đáng nói là trước vòng đấu cuối cùng, Aubameyang mới chỉ có 29 lần làm rung mành lưới đối phương trong khi Lewandowski là người dẫn đầu danh sách dội bom với 30 lần. Nhưng những kết quả của vòng 34 đã giúp Aubameyang đoạt danh hiệu cá nhân.

Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Wenger

Theo tiết lộ của tờ Telegraph, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ gia hạn hợp đồng 2 năm với Arsenal, bất chấp việc CLB đứng trước nguy cơ lớn bật khỏi top 4 và sức ép từ phía fan hâm mộ Pháo thủ.

{keywords}
HLV Wenger tiếp tục ở lại Arsenal

Messi sẽ đá trận “Siêu kinh điển Nam Mỹ”

Trong khi HLV Tite của ĐT Brazil gây sốc khi không gọi tiền đạo chủ lực Neymar, ĐT Argentina quyết định gọi Lionel Messi vào danh sách đội hình thi đấu với Brazil (9/6) và Singapore (13/6), dù chiếc ghế HLV trưởng vẫn để trống sau sự ra đi của Edgardo Bauza 

Wolfsburg phải đá play-off trụ hạng

Việc để thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hamburg với tỷ số 1-2 ở vòng hạ màn Bundesliga, Wolfsburg đã tụt xuống vị trí thứ 16 và phải tham dự trận play-off trụ hạng với đội xếp thứ 3 ở giải hạng 2.

Gareth Bale tái xuất ở trận quyết định ngôi VĐ La Liga

HLV Zidane còn chào đón sự trở lại của 2 nhân tố quan trọng là Gareth Bale và James Rodriguez ở trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Malaga - trận đấu mà chỉ cần 1 điểm là Real Madrid sẽ đăng quang La Liga. Bale đã nghỉ thi đấu từ tháng 4 vì chấn thương bắp chân, trong khi James Rodriguez bỏ lỡ trận đấu với Celta Vigo. 

{keywords}
Bale tái xuất đêm nay

Djokovic vào bán kết Rome Masters

Sau khi bị hoãn, Djokovic tiếp tục không cho Del Potro có cơ hội để lật ngược tình thế khi vượt qua tay vợt người Argentina với điểm 6-1 và 6-4 để tiến vào bán kết Rome Masters 2017. Đối thủ của Nole ở vòng dành cho 4 tay vợt mạnh nhất giải là Dominic Thiem.

Q.C  (tổng hợp)

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất.

Kết quả bóng đá hôm nay 21/5

Kết quả bóng đá hôm nay 21/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.

Sao trẻ Barca tỏa sáng, U20 Hàn Quốc khởi đầu như mơ

Sao trẻ Barca tỏa sáng, U20 Hàn Quốc khởi đầu như mơ

Trực tiếp mở tỷ số cùng một pha kiến tạo, tiền đạo của đội trẻ Barca Lee Seung-Woo góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của U20 Hàn Quốc trước U20 Guinea ở trận ra quân FIFA U20 World Cup 2017.

Mourinho ra ngõ toàn "kẻ thù", MU rơi cảnh tẽn tò

Mourinho ra ngõ toàn "kẻ thù", MU rơi cảnh tẽn tò

Những người cũ MU đều muốn Mourinho thua chung kết Europa League. MU rơi cảnh tẽn tò trong vụ theo đuổi Mbappe. Mourinho yêu cầu lãnh đạo chi tiền kéo Matic về Old Trafford.

U20 Việt Nam: Ngày mai sẽ là một ngày khác...

U20 Việt Nam: Ngày mai sẽ là một ngày khác...

Ngày mai, sẽ là một ngày đặc biệt, rất khác của bóng đá Việt Nam, khi U20 Việt Nam ra mắt tại U20 thế giới, tranh tài cùng U20 New Zealand, với đầy những gửi gắm, cổ vũ...

U20 Việt Nam kín như bưng, U20 New Zealand dùng "chiêu trò"

U20 Việt Nam kín như bưng, U20 New Zealand dùng "chiêu trò"

HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định giữ kín toàn bộ thông tin về buổi tập của U20 Việt Nam chiều nay, nhằm giúp học trò có sự tập trung cao nhất cho trận mở màn gặp U20 New Zealand tại giải U20 thế giới.