- Mbappe đi vào lịch sử C1, Inter bất ngờ sa thải HLV, Luke Shaw nghỉ 4 tháng,... là những tin thể thao hot sáng 10/5.

Mbappe đi vào lịch sử Champions League

"Tịt ngòi" ở lượt đi nhưng ở trận tái đấu đêm qua, tài năng trẻ Kylian Mbappe đã sút tung lưới Juventus.

{keywords}

Kylian Mbappe đi vào lịch sử Champions League

Bàn thắng này giúp Kylian Mbappe đi vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ trẻ nhất lập công ở vòng bán kết. Ở thời điểm ghi bàn, chân sút của Monaco mới 18 tuổi 140 ngày.

Không những thế, Mbappe đã khiến thủ thành Buffon phải vào lưới nhặt bóng lần đầu tiên ở Champions League sau 689 phút giữ sạch lưới. Đây cũng là chuỗi trận giữ sạch lưới dài nhất trong lịch sử sân chơi số 1 châu Âu.

Pha lập công duy nhất của Mbappe không đủ giúp Monaco lật ngược tình thế, thậm chí đội bóng nước Pháp phải rời Champions League thất bại chung cuộc 1-4, sau 2 lượt trận.

Inter Milan bất ngờ sa thải HLV

Đêm qua, HLV Stefano Pioli đã bị Inter Milan thanh lý hợp đồng trước thời hạn khi mùa giải sắp kết thúc.

Trước đó, Inter đã trải qua mạch 7 trận không thắng ở Serie A (hòa 2, thua 5) khi họ tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH và cánh cửa dự Champions League mùa sau cũng khép lại.

{keywords}

HLV Stefano Pioli vừa bị sa thải

Trước mắt, người sẽ thay Pioli nắm quyền trong phần còn lại của mùa giải là HLV đội trẻ Stefano Vecchi.

RB Leipzig nhận mưa tiền thưởng nhờ dự Champions League

Chiến thắng 4-1 trước Hertha Berlin cuối tuần qua giúp RB Leipzig chắc chắn có vị trí trong top 3 Bundesliga, qua đó vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.

Thành tích lần đầu tiên trong lịch sử 8 năm của CLB, ban lãnh đạo Leipzig quyết mở hầu bao. Đầu tiên, mỗi đội dự vòng bảng Champions League đều nhận khoản thù lao từ UEFA là 14 triệu đôla.

{keywords}

Leipzig lần đầu dự Champions League

Hơn nữa, theo hợp đồng đã ký, nếu Leipzig dự Champions League, tất cả cầu thủ sẽ được một khoản thưởng tổng cộng là 11 triệu đôla.

Fan hâm mộ Chelsea phản đối Conte mua bộ đôi của Roma

Theo kết quả khảo sát của tờ London Evening Standard, 68% fan hâm mộ Chelsea không hài lòng với việc HLV Conte chi 70 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi của Roma là Radja Nainggolan và Antonio Rudiger.

Sắp lên ngôi vô địch Premier League, mục tiêu quan trọng của Chelsea bây giờ là chuyển nhượng và chuẩn bị cho sự trở lại Champions League. CĐV The Blues tin rằng với 70 triệu bảng, Chelsea có thể mua về các cầu thủ tốt hơn ở các đội bóng khác.

Luke Shaw nghỉ 4 tháng

Tin từ Man United cho hay, ca phẫu thuật dây chằng đầu gối của Luke Shaw đã thành công tốt đẹp và hậu vệ người Anh sẽ phải nghỉ ít nhất 4 tháng.

Diego Maradona bất ngờ khi Messi được xóa án

Huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona cho hay, ông bất ngờ khi FIFA xoá án treo giò 4 trận cho Leo Messi. Theo Maradona, sẽ là hợp lý hơn nếu FIFA giảm án treo giò cho Messi xuống còn 2 trận thay vì xoá án.

Q.C (tổng hợp)

Lịch thi đấu bóng đá bán kết Cup C1 hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá bán kết Cup C1 hôm nay

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. Tâm điểm là lượt về vòng bán kết Champions League.

Atletico vs Real Madrid: Thành Madrid rực lửa

Atletico vs Real Madrid: Thành Madrid rực lửa

Atletico sẽ tiếp Real Madrid trên sân nhà Vicente Calderon, ở lượt về bán kết Champions League lúc 1h45 ngày 11/5. Một cuộc chiến rực lửa.

Thổi bay Monaco, Juventus hùng dũng vào chung kết

Thổi bay Monaco, Juventus hùng dũng vào chung kết

Xuất sắc đánh bại Monaco 2-1 trên sân nhà, Juventus thẳng tiến đến Cardiff chơi trận chung kết Champions League 2016/17.

Buffon khát khao nâng cúp C1 sau 2 lần lỗi hẹn

Buffon khát khao nâng cúp C1 sau 2 lần lỗi hẹn

Thủ môn dày dạn kinh nghiệm của Juventus thừa nhận, mục tiêu lớn nhất của anh và các đồng đội là giành chiến thắng ở trận chung kết, để đem chiếc cúp Champions League thứ 3 về cho "bà đầm già".

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 10/5

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 10/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. Tâm điểm là bán kết lượt về Champions League 2016/17.