- Trên sân nhà King Power, Leicester dễ dàng vượt qua Watford với tỷ số 3-0 ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, tối 6/5 theo giờ Việt Nam.

Chơi áp đảo và tạo ra được vô số cơ hội nhưng cũng phải mãi đến phút 38 Leicester mới tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Từ quả treo bóng của một cầu thủ chủ nhà, hậu vệ Watford phá bóng không tốt tạo cơ hội để Ndidi xuất hiện đúng chỗ dễ dàng sút tung nóc lưới đội khách.

Xem video:

{keywords}
Tình huống Ndidi mở tỷ số cho đội chủ nhà ở cuối hiệp 1

Qua giờ giải lao, Watford chủ động đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi đội khách chưa chọc thủng lưới K.Schmeichel thì họ phải nhận đòn hồi mã thương. 

Phút 59, tận dụng sai lầm của hậu vệ Watford, Mahrez dứt điểm rất nhanh ở góc hẹp đánh bại Gomes, nâng tỷ số lên 2-0 cho nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Xem video:

 

Phút 68, Vardy thoát xuống tốc độ, anh khéo léo loại bỏ một hậu vệ Watford nhưng tiền đạo người Anh lại không thắng được thủ môn Gomes trong pha đối mặt.

Trước khi trận đấu kết thúc, Albrighton tự điền tên mình lên bảng tỷ số với cú dứt điểm trong vòng cấm, qua đó ấn định chiến thắng 3-0 trước Watford.

Xem video:

 

Ghi bàn: Ndidi (38'), Mahrez (59'), Albrighton (90'+3)

Đội hình thi đấu:

Leicester: Schmeichel, Simpson, Benalouane, Huth, Fuchs, Mahrez, Ndidi, Drinkwater, Albrighton, Okazaki, Vardy.

Watford: Gomes, Prodl, Mariappa, Kabasele, Amrabat, Cleverley, Doucoure, Capoue, Janmaat, Okaka, Niang.

Vĩnh Tường