MU vừa xác nhận đạt thỏa thuận mua Raphael Varane từ Real Madrid. Anh hiện chờ tiến hành kiểm tra y tế để đặt bút ký hợp đồng 4 năm cùng tùy chọn thêm 12 tháng, lương 12 triệu euro/mùa.

{keywords}
Varane nghiên cứu kỹ về hàng thủ MU, chuẩn bị cho cuộc sống hòa nhập tại Old Trafford

Và trước khi ra mắt ở Nhà hát của giấc mơ, Rahael Varane khiến fan Quỷ đỏ thêm phấn khích khi Manchester Evening News cho hay, ngôi sao 28 tuổi nghiên cứu kỹ khả năng phòng ngự của MU ở mùa giải qua.

Varane đặc biệt chú ý về cách MU tổ chức phòng ngự chống các pha bóng cố định.

Mùa trước, đội bóng của Solskjaer về nhì Ngoại hạng Anh, nhưng cho thấy rất kém trong việc phòng ngự các pha bóng cố định.

Và Raphael Varane được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ cải thiện điều này, khi chơi cạnh đội trưởng Harry Maguire. Cả 2 đều có ưu thế không thế và đó chính là điều mà MU cần.

Varane đã có 10 năm chơi bóng ở Real Madrid, gặt hái đủ mọi vinh quang. Anh là cầu thủ của chiến thắng ở cả tuyển Pháp lẫn Real Madrid, khi góp mặt trong 14 trận chung kết thì giành cúp cả 14.

Ở trung vệ Pháp có sự điềm tĩnh cần thiết, khả năng bao quát trên sân và chơi bóng thông minh. Varane là trung vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua. Harry Maguire chắc chắn sẽ được hỗ trợ rất nhiều khi có Varane bên cạnh kể từ mùa giải tới của MU.

L.H

MU mua tiếp cầu thủ nào sau 'bom tấn' Varane?

MU mua tiếp cầu thủ nào sau 'bom tấn' Varane?

HLV Solskjaer muốn tuyển thêm một tiền vệ trung tâm cùng hậu vệ cánh nhằm gia tăng sức mạnh chiều sâu cho đội hình MU mùa tới.