Georgino Wijnaldum đã phải kìm nén những giọt nước mắt khi chơi trận cuối cùng cho Liverpool tại Anfield.

{keywords}
Klopp rất muốn giữa Wijnaldum ở lại nhưng Liverpool và tiền vệ Hà Lan không đạt được thỏa thuận hợp đồng

Tiền vệ 30 tuổi, hết hợp đồng vào hè này, đã nhận được những tràng pháo tay nhiệt liệt khi được HLV Jurgen Klopp tung vào sân ở phút 77 thay James Milner.

Anh cùng Liverpool khép lại mùa giải trong niềm vui chung trong nỗi buồi riêng chia tay, sau chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace, đảm bảo vé dự Champions League mùa sau.

Wijnaldum nói với Sky Sports sau trận: “Tôi phải cố không khóc lúc này. Mọi người ở Liverpool đã dành tình yêu cho tôi trong suốt 5 năm qua. Tôi sẽ nhớ họ, anh biết không?

Tôi hy vọng có thể chơi nhiều năm nữa cho Liverpool, nhưng thật không may, mọi thứ đã khác. Tôi phải bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới”.

{keywords}
Wijnaldum chào tạm biệt người hâm mộ ở trận đấu cuối cùng cho Liverpool tại Anfield

Tiền vệ này chia sẻ thêm: “Tôi biết mình đã được chơi một CLB lớn. Còn nhớ khi mới đến Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã nói với tôi, chúng tôi sẽ chiến thắng các danh hiệu. Tôi rất vui vì nó đã diễn ra tốt đẹp. Thật tệ nếu ra đi mà không có bất cứ danh hiệu nào.

Nó thực sự đặc biệt. Kể từ khi khoác lên người chiếc áo Liverpool, người hâm mộ đã hát tên tôi. Tuần này qua tuần khác, họ thấy tôi cống hiến 100%, cống hiến mọi thứ cho CLB này. Đó là những gì họ muốn thấy và đánh giá cao tôi là vì vậy. Đó là điều mà tôi sẽ nhớ…”.

HLV Klopp rất muốn thấy Wijnaldum ở lại nhưng giữa Liverpool và tiền vệ này đã không đạt được thỏa thuận chung.  Ông bày tỏ: “Tất cả chúng tôi đều yêu cậu ấy đến từng phút. Chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy rất nhiều. Trong bóng đá, việc cầu thủ ra đi đến đội khác là điều bình thường, nhưng tôi sẽ rất nhớ cậu ấy”.

Wijnaldum khẳng định vẫn chưa ký với bất cứ đội bóng nào cùng lời nhắn “chúng ta hãy xem như gì tôi sẽ làm trong vài tuần tới”.

L.H