- Theo nguồn tin của Vietnamnet, Công Phượng cùng với Văn Quyết sẽ là 2 cái tên sẽ đá cao nhất trên hàng công của đội tuyển Việt Nam.

Đứng trong khung thành của đội tuyển Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đặt niềm tin vào thủ môn Huỳnh Tuấn Linh thay vì Phí Minh Long như trong trận giao hữu với Đài Bắc Trung Hoa.

{keywords}
Công Phượng (áo đỏ) có tên trong đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam. Ảnh: SN

Ở hàng phòng ngự, ngoài hai cái tên Quế Ngọc Hải và Vũ Văn Thanh nằm trong dự đoán thì A Hoàng và Bùi Tiến Dũng đã được trao cơ hội.

Tuyến giữa của tuyển Việt Nam trong trận ra quân gặp Afghanistan sẽ có sự xuất hiện của Lương Xuân Trường, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Huy Hùng và Vũ Minh Tuấn - một trong 5 cầu thủ sang Tajikistan tập trung muộn.

Cũng như Minh Tuấn, Văn Quyết sau khi hội quân cùng các đồng đội đã được HLV Hữu Thắng điền tên vào đội hình xuất phát. Sát cánh với tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội FC là Nguyễn Công Phượng.

Trong khi đó, hai cầu thủ khác của HAGL là Văn Toàn và Hồng Duy sẽ phải ngồi dự bị trong trận đấu này.

Với đội hình xuất phát như vậy, ban huấn luyện tuyển Việt Nam hi vọng sẽ giành được kết quả cao nhất ở trận ra quân vòng loại Asian Cup 2019.

Trận đấu giữa Afghanistan và Việt Nam diễn ra vào lúc 21h00 tối nay (28/3) trên sân vận động trung lập Republican Central ở Tajikistan và được tường thuật trực tiếp trên kênh K+PC, VTV6 và Vietnamnet.

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam: Tuấn Linh, A Hoàng, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Minh Tuấn, Huy Hùng, Xuân Trường, Thanh Trung, Văn Quyết, Công Phượng

Nghĩa Hưng

Kết quả vòng loại Asian Cup 2019 hôm nay

Kết quả vòng loại Asian Cup 2019 hôm nay

Vietnamnet cập nhật kết quả bóng đá vòng loại Asian Cup 2019 hôm nay nhanh và chính xác nhất.

Kết quả vòng loại World Cup 2018 mới nhất

Kết quả vòng loại World Cup 2018 mới nhất

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 nhanh và chính xác nhất.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup, vòng loại Asian Cup hôm nay

Lịch thi đấu vòng loại World Cup, vòng loại Asian Cup hôm nay

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Xem trực tiếp trận Afghanistan vs Việt Nam ở kênh nào?

Xem trực tiếp trận Afghanistan vs Việt Nam ở kênh nào?

Tối mai (28/3), đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 với đối thủ Afghanistan. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trên kênh sóng truyền hình.