- Chia sẻ trước buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận đấu ở vòng tứ kết với U23 Syria, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho hay toàn đội không ngại phải đá luân lưu, cũng như sẵn sàng cho mọi tình huống để U23 Việt Nam có chiến thắng...

Bùi Tiến Dũng khẳng định không ngại đấu súng:

Nói về thành tích của U23 Việt Nam tại Asiad, Bùi Tiến Dũng cho hay: “Lần đầu tiên có mặt ở vòng tứ kết cá nhân tôi cũng như toàn đội rất vui. Thành tích này cũng có hơi bất ngờ, nhưng toàn đội đã cố gắng hết sức để có được thành công của ngày hôm nay, bằng chứng chúng tôi đã toàn thắng cả vòng bảng lẫn trận ở vòng đấu 1/8 vừa qua...”.

Thiếu Đình Trọng, hay Hùng Dũng đương nhiên cũng có chút xáo trộn khi ổn định từ đầu giải, và cũng ảnh hưởng đến sức mạnh của toàn đội, nhưng các vị trí bổ sung đều đá tốt, đủ sức thay thế.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng (áo đỏ) khẳng định U23 Việt Nam không sợ đấu súng với U23 Syria nếu không giải quyết được trong 120 phút thi đấu...

Dù cũng có những sai sót, nhưng sau mỗi trận đấu chúng tôi đều về nói chuyện với nhau và rút ra những kinh nghiệm để các trận đấu tốt hơn nữa...” trung vệ số 1 của U23 Việt Nam nói về những thiếu vắng quan trọng của đội nhà trong những trận đấu đã qua.

Nói về đối thủ U23 Syria ở trận tứ kết tới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho hay “ Đây là đối thủ mạnh, có thể hình thể lực, chúng tôi đã đã từng gặp và có trận đấu rất khó khăn, nên cả đội sẽ cố gắng hết sức. Trận vừa rồi khá khó khăn, trận tới cả đội sẽ tốt hơn để viết tiếp lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Với tình huống có thể phải đá luân lưu 11m, Bùi Tiến Dũng khẳng định Nếu phải đá luân lưu, tôi nghĩ cả đội không có gì phải sợ, sẽ giữ tâm lý thoải mái nhất để chuẩn bị cho tình huống này...”.

M.A (từ Jakarta – Indonesia) 

U23 Việt Nam nhận tin cực vui trước trận tứ kết gặp U23 Syria

U23 Việt Nam nhận tin cực vui trước trận tứ kết gặp U23 Syria

Trung vệ Đình Trọng đang chạy đua với thời gian, và được các bác sĩ cho biết có thể kịp bình phục trước trận gặp U23 Syria ở tứ kết Asiad 2018.

Báo Thái Lan: "Tuyệt vời Công Phượng! Chúc mừng U23 Việt Nam!"

Báo Thái Lan: "Tuyệt vời Công Phượng! Chúc mừng U23 Việt Nam!"

Báo chí Thái Lan đã dành sự ngưỡng mộ cho U23 Việt Nam, với trận thắng U23 Bahrain để lần đầu tiên vào tứ kết Asian Games (Asiad).