- Chào mừng thành công của đoàn thể thao Việt Nam và đội tuyển U23 Việt Nam trở về từ Asiad 18, hãng hàng không quốc gia Việt Nam cho biết sẽ bố trí riêng 1 máy bay Airbus A321 đón đoàn và đội tuyển từ Jakarta về Hà Nội trong ngày 2/9.

Trao đổi với VietNamNet từ Jakarta, Trưởng đoàn TTVN Trần Đức Phấn cho biết ông mới nhận được thông tin này. Việc các thành viên đoàn TTVN, trong đó có U23 Việt Nam được bay thẳng về nước là rất tốt. Trước đó, U23 Việt Nam đã phải di chuyển từ Hà Nội vào Bình Dương tập huấn huấn, sau đó mới bay sang Indonesia để dự Asiad.

{keywords}
U23 Việt Nam sẽ lại được tiếp đón như khi giành Á quân VCK U23 châu Á hồi đầu năm

"Việc đội tuyển U23 Việt Nam được bay thẳng về nước sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tiết kiệm được thời gian và sức lực. Tôi cũng tin là ở quê nhà, hàng nghìn CĐV đang chờ đợi U23 Việt Nam về nước, dù kết quả trong trận tranh HCĐ có như thế nào", ông Trần Đức Phấn chia sẻ.

Cũng theo người đứng đầu đoàn TTVN, dự kiến đoàn sẽ cử một vài cán bộ ở lại để lo nốt công việc cũng như tham dự lễ bế mạc Asiad, còn lại cùng đội tuyển U23 Việt Nam về nước trong chuyến bay thẳng. Liên quan đến việc Bộ VH, TT&DL có kế hoạch tiếp đón, tổ chức mừng công như thế nào với thầy trò HLV Park Hang Seo sau kỳ tích ở Asiad, ông Phấn cho biết mình chưa nhận được thông tin từ Việt Nam gửi sang.

Thông tin của VietNamNet, nhiều khả năng lễ mừng công đội tuyển U23 Việt Nam được VOV phối hợp cùng Bộ VH, TT&DL tổ chức vào đêm 2/9, trên SVĐ Mỹ Đình.

Huy Phong (từ Indonesia)