- Trung vệ Đình Trọng của U23 Việt Nam đã đau nhẹ và không thể tham gia tập luyện trọn vẹn giáo án cùng đội nhà trước trận gặp U23 Bahrain ở vòng 1/8 Asiad khiến HLV Park Hang Seo đang khá lo lắng.

Chiều 22/8, U23 Việt Nam có buổi tập kéo dài 1 tiếng trên sân phụ Gelora Bung Karno để chuẩn bị cho trận gặp U23 Bahrain. Tuy nhiên, trước khi buổi tập bắt đầu, HLV Park Hang Seo và Đình Trọng đã có cuộc trao đổi riêng cùng các bác sỹ.

Sau khi trao đổi, Đình Trọng đã được HLV Park Hang Seo yêu cầu tập bên ngoài sân, thay vì khởi động cũng như tham gia vào phần tập chính của toàn đội. 

{keywords}
Đình Trọng đã phải tập riêng ở buổi tập cuối của U23 Việt Nam trước Bahrain

Gần cuối buổi tập, dù vẫn có mặt ở buổi học chiến thuật nhanh trên sân. Nhưng chưa biết Đình Trọng có thể kịp bình phục cho trận đấu ở vòng 1/8 với Bahrain vào tối ngày 23/8 hay không.

Trước khi dự Asiad, trung vệ của đội bóng Thủ đô đã gặp chấn thương về đầu gối để phải nghỉ hơn 1 tháng để khiến nhiều người khá lo lắng cho Đình Trọng.

Nhưng có vẻ như chấn thương mà Trọng “ỉn” gặp không nghiêm trọng như thế, mà rất có thể chỉ là căng cơ đùi phải mài thôi. Dù vậy, điều này cũng đủ làm HLV Park Hang Seo đau đầu trước cuộc đối đầu quan trọng với U23 Bahrain tới đây.

Trước đó U23 Việt Nam đã phải chia tay tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vì chấn thương gãy ngón chân trái. Cầu thủ CLB Hà Nội đã lên máy bay để về nước trong ngày hôm nay.

S.N  (từ Indonesia)

U23 Việt Nam thăng hoa: “Cây đũa thần” của HLV Park Hang Seo

U23 Việt Nam thăng hoa: “Cây đũa thần” của HLV Park Hang Seo

Bất bại cả 3 trận vòng đấu bảng, không có bàn thua... để một lần nữa tất cả phải nghiêng mình trước thuyền trưởng người Hàn Quốc. Tất cả đang tự hỏi “cây đũa thần” mà HLV Park Hang Seo có là gì?

U23 Việt Nam đấu U23 Bahrain: Thầy Park chơi bài ngửa

U23 Việt Nam đấu U23 Bahrain: Thầy Park chơi bài ngửa

 HLV Park Hang Seo cho thấy nắm rất rõ đối thủ U23 Bahrain ở vòng 1/8 Asiad 2018 khiến người hâm mộ hoàn toàn có thể tin vào một chiến thắng cho U23 Việt Nam.