- HLV Park Hang Seo muốn U23 Việt Nam giải quyết gọn gàng U23 Bahrain trong 90 phút chính thức nên một đội hình với nhiều trọng pháo tấn công là ưu tiên trong cuộc đọ sức tối nay.

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam sớm hé lộ ngay ở buổi tập chiến thuật cuối trước cuộc đụng độ U23 Bahrain. Theo đó, 11 cầu thủ đá chính cùng 3 dự bị đã được HLV Park Hang Seo gọi riêng để bàn chiến thuật.

"Gác đền" đương nhiên là thủ môn Bùi Tiến Dũng, bộ ba hậu vệ Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng. Khu trung tuyến có Văn Hậu, Văn Thanh đảm nhận vị trí hai cánh, Xuân Trường và Quang Hải quán xuyến khu vực trung tâm. Phong độ của Xuân Trường gây chút băn khoăn khi chọn đá chính, nhưng sau khi Đỗ Hùng Dũng phải chia tay do chấn thương, "chàng Híp" có lẽ được thầy Park trao lại cơ hội.

{keywords}
Nhóm cầu thủ đá chính được HLV Park Hang Seo dặn dò kỹ lưỡng về chiến thuật. Ảnh S.N

Hàng tiền đạo U23 Việt Nam gồm 3 chân sút có khả năng gây đột biến cao nhất, giàu kinh nghiệm nhất là Công Phượng, Văn Quyết và Anh Đức.

Ngoài những cầu thủ trên, các cầu thủ "siêu dự bị" như Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Văn Toàn, Đức Huy cũng đều sẵn sàng vào sân để ghi dấu ấn.

{keywords}
HLV Park Hang Seo cùng các học trò đã sẵn sàng vào trận với quyết tâm giành chiến thắng. Ảnh S.N

U23 Việt Nam không ngại ngần đặt mục tiêu giải quyết đối thủ trong 90 phút thi đấu chính thức, vì vậy, sơ đồ giàu sức tấn công 3-4-3 là lựa chọn hàng đầu để HLV Park Hang Seo sử dụng cho học trò. Một thuận lợi, sơ đồ này được U23 Việt Nam vận hành nhuần nhuyễn và có hiệu quả tương đối khả quan ở vòng bảng.

Huy Phong (từ Indonesia)