- Vào sân từ ghế dự bị, Công Phượng giải cứu U23 Việt Nam lấy vé tứ kết Asiad 2018, khiến người hâm mộ thở phào. Nhưng cách chân sút HAGL phát biểu còn gây phấn khích hơn...

Chia sẻ sau trận đấu, Công Phượng cho biết" “Hôm nay tôi rất vui khi góp phần nhỏ giúp cho đội bóng chiến thắng. Và chiến thắng này là chiến thắng của một tập thể chứ không phải của cá nhân nào.

Tôi luôn nghĩ khi vào sân phải cố gắng hết sức mình, và khi được trao cơ hội luôn tâm niệm cố gắng làm điều gì đó để không phụ lòng huấn luyện viên. Và hôm nay, khi vào sân HLV Park Hang Seo cũng chỉ dặn dò tôi cố gắng hết sức có thể mà thôi.

{keywords}
Dù ghi bàn thắng vàng giúp U23 Việt Nam vào tứ kết Asiad, nhưng Công Phượng vẫn chia sẻ đây chưa phải pha lập công quan trọng nhất sự nghiệp

Đối với thành tích lọt vào tới tứ kết của U23 Việt Nam, Công Phượng chỉ cho biết ngắn gọn “chúng tôi rất vui khi đã làm được điều gì đó cho đất nước Việt Nam”.

Trả lời với câu hỏi liệu đây đã là bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp hay chưa, Công Phượng thổ lộ: “Bàn thắng quan trọng nhất với tôi vẫn còn ở phía trước...”.

Chân sút của U23 Việt Nam cũng chia sẻ lý do luôn đứng sau lưng các đồng đội mỗi khi ăn mừng với các CĐV là vì... “trước giờ tôi vẫn vậy”.

Đánh giá đối thủ U23 Syria ở tứ kết, Công Phượng nói  “Vào vòng knock out thì đều là rất mạnh nên cố gắng hết sức, và cơ hội sẽ là 50-50. Đội nào cũng cố gắng trong vòng đấu này vì là một mất một còn...".

M.A (ghi)

Thua U23 Việt Nam, HLV Bahrain đổ lỗi trọng tài

Thua U23 Việt Nam, HLV Bahrain đổ lỗi trọng tài

HLV U23 Bahrain Chammam Samir cho rằng trọng tài đã bắt không chính xác khi rút thẻ đỏ trong hiệp 1, khiến U23 Bahrain thúc thủ trước U23 Việt Nam.

HLV Syria nóng lòng muốn gặp U23 Việt Nam ở tứ kết

HLV Syria nóng lòng muốn gặp U23 Việt Nam ở tứ kết

HLV U23 Syria Muhannad hết lời khen ngợi sức mạnh của U23 Việt Nam, đồng thời cho biết rất muốn gặp thầy trò HLV Park Hang Seo ở tứ kết Asiad 2018.