- Người hùng của U23 Việt Nam trong trận thắng 2-0 trước U23 Nepal tuyên bố đầy lạc quan: “khả năng chiến thắng Nhật Bản là rất cao” khi được hỏi về cuộc đối đầu giữa 2 đội vào ngày 19/8 tới đây...

Chia sẻ sau trận đấu, Phan Văn Đức cho biết: “Được BHL và HLV Park Hang Seo xếp đá chính trận này, tôi đã cố gắng hết mình và ghi bàn để đội chiến thắng nên rất là vui”

Đánh giá riêng về màn trình diễn với một pha kiến tạo, cùng 1 bàn thắng, Phan Văn Đức khiêm tốn: “Tôi chưa hài lòng với bản thân, khi còn bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu này”.

{keywords}
Phan Văn Đức tự tin U23 Việt Nam hạ Nhật Bản

Đối với câu hỏi mục tiêu ở trận đấu tới, Phan Văn Đức đánh giá: “Toàn đội vẫn sẽ tuân thủ chiến thuật của HLV đề ra. Và khả năng thắng trận Nhật Bản là rất cao.

Tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để có thể được xếp đá chính. Sau trận đấu HLV Park Hang Seo cũng động viên mọi người và nói đã tốt...”

Trong khi đó, chia sẻ sau trận đấu một người hùng khác của U23 Việt Nam là lão tướng Anh Đức bày tỏ: “Hôm nay tôi rất vui khi đội nhà có chiến thắng. Tôi cũng hài lòng về bản khi chơi ổn, và đặc biệt nhất vẫn là đội nhà có thêm 3 điểm, lấy vé vòng 1/8 sớm..."

Về cơ hội của U23 Việt Nam trong trận đấu phân ngôi nhất - nhì bảng D vào ngày 19/8, Anh Đức nhìn nhận: “Mọi thứ chưa diễn ra nên cơ hội vẫn là 50-50 cho mỗi đội...”

M.A (từ Cikarang – Indonesia)  

Bảng xếp hạng của U23 Việt Nam ở Asiad 2018

Bảng xếp hạng của U23 Việt Nam ở Asiad 2018

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, bảng xếp hạng của Olympic Việt Nam thuộc môn bóng đá nam Asiad 2018 diễn ra từ ngày 10/8 đến 1/9.

HLV Park Hang Seo: “Tôi không quan tâm U23 Nhật Bản là ai”

HLV Park Hang Seo: “Tôi không quan tâm U23 Nhật Bản là ai”

HLV Park Hang Seo tuyên bố chỉ quan tâm tới việc chuẩn bị U23 Việt Nam, không màng U23 Nhật Bản, sau khi cùng học trò lấy vé sớm vòng 1/8 Asiad 2018, nhờ thắng U23 Nepal 2-0.