- Tiền vệ Quang Hải khẳng định U23 Việt Nam chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đọ sức với U23 Nhật Bản, ở trận lượt cuối bảng D vào ngày 19/8 tới.

Video Quang Hải trả lời báo chí sáng 17/8:

Nói về kết quả giành vé đi tiếp sớm trước 1 vòng đấu của U23 Việt Nam, Quang Hải chia sẻ: “Đây là một tín hiệu tốt, toàn đội đều đã cố gắng làm việc hết sức mình để hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng”.

Đánh giá về U23 Nhật Bản, Quang Hải cho biết: “Nhật Bản là đối thủ mạnh, rất đẳng cấp, nhưng U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này.

{keywords}
Quang Hải trả lời báo chí trước buổi tập sáng nay của U23 Việt Nam. Ảnh S.N

Em không nhớ nhiều các cầu thủ U23 Nhật Bản đã từng gặp trong quá khứ. Điều quan trọng nhất là sự chuẩn bị của đội cho trận đấu sắp tới”.

Quang Hải thừa nhận anh không có phong độ tốt, và sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng để có thể đáp ứng sự kỳ vọng của ban huấn luyện: “Vai trò của em trong đội không quan trọng lắm, quan trọng là em thi đấu như nào, sẵn sàng vào sân tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện.

Em còn nhiều thiếu sót và sẽ phải cố gắng hơn nữa. Mọi người xem đều có thể đánh giá được”.

{keywords}
Quang Hải thừa nhận mình chơi chưa tốt ở U23 Việt Nam. Ảnh S.N

Quang Hải chia sẻ bí quyết về sự gắn kết giữa anh và tiền đạo Anh Đức: “Em chưa từng đá trung phong cắm. Bất kể khi đá ở vị trí nào em đều thi đấu hết khả năng của mình. Trước khi vào trận đấu chúng em thường nói chuyện, chia sẻ với nhau từng tình huống, vì thế vào sân sẽ có sự liên kết với nhau hơn”.

Cuối cùng, tiền đạo CLB Hà Nội nhấn mạnh sự quan trọng của 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Có những cầu thủ này trong đội, sự gắn kết giữa kinh nghiệm và sức trẻ tạo nên một đội tuyển U23 Việt Nam mạnh mẽ hơn.

Khoe sáu múi, học trò Park Hang Seo đốt ánh nhìn

Với mật độ thi đấu dày, HLV Park Hang Seo đặt nhiệm vụ hồi phục cho học trò là cực kỳ then chốt, nhằm có thể lực tốt nhất cho trận quyết định với U23 Nhật Bản. Vì thế, sáng nay các cầu thủ U23 Việt Nam có buổi vật lý trị liệu, massage để phục hồi thể lực. 

Trong không gian đặc biệt, học trò của thầy Park có dịp khoe thân hình 6 múi cực chuẩn, thiêu đốt ánh nhìn của nhiều fan. U23 Việt Nam dẫu phải đá trên đất của "kình địch" bóng đá Việt Nam, nhưng thầy trò Park Hang Seo luôn cuốn hút một lượng fan lớn theo dõi, phấn khích hâm mộ.

{keywords}
Thủ môn Bùi Tiến Dũng có "body" thuộc nhóm đẹp nhất U23 Việt Nam

 

Huy Phong - M.A  (từ Indonesia)