- Vụ việc các đài, trong đó có cả kênh truyền hình của VPF phải tường thuật trực tiếp trận Hải Phòng - Sài Gòn ở quán trà đá chưa được lãnh đạo đội bóng đất Cảng lý giải thỏa đáng.

Vòng 1 V-League 2017, sân Lạch Tray trở thành tâm điểm chú ý. Ngoài những chuyện muôn năm cũ như pháo sáng, chửi bới trọng tài và đội khách, thì một sự cố hy hữu đã xảy ra khiến nhiều người cười ra nước mắt.

{keywords}

Cảnh bi hài ở sân Lạch Tray vòng 1 V-League 2017

Đó là chuyện BTC bất ngờ từ chối cho đội truyền hình trực tiếp của các đài truyền hình, trong đó có cả kênh truyền hình của VPF vào sân tác nghiệp trong cabin theo quy định.

Lý do được đưa ra ban đầu của BTC sân là việc kép cáp quang và các thiết bị vào sân gây… mất thẩm mĩ và không đảm bảo an toàn.

Trước những lý do chẳng giống ai của BTC sân, các nhà đài, các bình luận viên đã phải tường thuật trực tiếp từ phía ngoài SVĐ, cụ thể là ở một quán trà đá qua màn hình ti vi.

Đây là vụ việc việc chưa từng xảy ra ở V-League. Trong khi phía VPF tỏ ra không hài lòng thì CLB Hải Phòng đã không có lời giải thích thảo đáng nào, đồng thời cũng chưa nói rõ sẽ tiếp tục "nói không" với các đài ở những vòng tới hay không.

Khi chúng tôi liên lạc với ông Trần Mạnh Hùng – Chủ tịch CLB Hải Phòng, thì đã bị từ chối trả lời với lý do “đang là giờ ăn trưa”.

Đ.N