- Bị đánh giá yếu nhất ở bảng E nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tin tưởng U20 Việt Nam sẽ có vé đi tiếp vào vòng knock-out, tại vòng chung kết U20 thế giới.

Xem video:

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá tự tin khi trình bày phần trả lời phỏng vấn của mình bằng tiếng Anh trong buổi họp báo trước trận đấu. Chiến lược gia gốc Khánh Hòa cho biết: “Được lần đầu tiên tham dự World Cup là niềm tự hào không chỉ với cầu thủ mà còn với người dân Việt Nam. 

{keywords}

HLV Hoàng Anh Tuấn và HLV Darren Bazeley.

Đây là cơ hội để các cầu thủ của chúng ta chạm trán những đội bóng hàng đầu, là động lực tốt để tạo bước tiến cho nền bóng đá Việt Nam.

U20 Việt Nam không được tập luyện trên sân đấu chính trước khi thi đấu. Nhưng tôi nghĩ đó không phải là một khó khăn quá lớn.

Chúng tôi tập luyện để chuẩn bị cho giải trong một thời gian rất dài, chứ một hai buổi tập không thể ảnh hưởng đến toàn đội. 

Tôi muốn trận đấu ngày mai phải là một trận đấu đẹp, các cầu thủ thể hiện được hết các phẩm chất của mình và hi vọng U20 Việt Nam sẽ có một kết quả có lợi".

Đánh giá về trận đấu ngày ra quân gặp U20 New Zealand cũng như cơ hội đi tiếp ở bảng E của U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin cho biết: “Có thể chúng tôi sẽ chơi tấn công hoặc phòng ngự, nhưng tôi hy vọng đây sẽ là một trận đấu đẹp. Chúng tôi hi vọng đội U20 Việt Nam có kết quả tốt ở trện đấu này và cũng tin tưởng sẽ vượt qua vòng bảng”.

{keywords}
HLV và đại diện cầu thủ hai đội trong buổi họp báo trước trận đấu.

Đội trưởng Quang Hải gửi lời nhắn đến người hâm mộ: “Người hâm mộ cả nước hãy tin tưởng và cổ vũ hết sức cho U20 Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để đáp lại niềm tin từ các CĐV. Hi vọng đội sẽ có một kết quả tốt tại giải năm nay”.

Trong khi đó, HLV Darren Bazeley của U20 New Zealand đánh giá cao U20 Việt Nam trước khi bước vào trận đấu: “Tôi đã xem nhiều video về U20 Việt Nam. Đây là một đội bóng mạnh, sẽ rất khó để đánh bại họ và tôi nghĩ họ hoàn toàn có cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng. 

Để chuẩn bị cho trận đấu này, tôi đã yêu cầu các cầu thủ phải tập luyện kĩ càng và phải vào sân với tinh thần cao nhất. Chúng tôi sẽ thi đấu với một thái độ tích cực, chủ động trong việc tấn công lẫn phòng ngự"

Đ.N-Nhung Trần (từ Cheonan, Hàn Quốc)

Bảng xếp hạng U20 World Cup 2017

Bảng xếp hạng U20 World Cup 2017

Vietnamnet cập nhật liên tục tin tức, lịch thi đấu, kết quả và bảng xếp hạng VCK U20 World Cup 2017 được tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 20/5 - 11/6/2017.

Lịch thi đấu VCK U20 Thế giới 2017

Lịch thi đấu VCK U20 Thế giới 2017

Vietnamnet cập nhật liên tục tin tức, lịch thi đấu, kết quả và bảng xếp hạng VCK U20 World Cup 2017 nhanh và chính xác nhất.

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu của ĐT U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017 diễn ra tại Hàn Quốc vào mùa hè này.