- Tiền vệ Tuấn Anh hào hứng tập luyện, hoàn thành trọn vẹn buổi tập đầu tiên của đội tuyển U22 Việt Nam sáng 4/5.

Nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina, đội tuyển U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội trong sáng 4/5. Lần tập trung này HLV Hữu Thắng gọi lên tuyển 23 gương mặt, nhưng quân số trong ngày tập trung chưa đủ vì một số cầu thủ Hà Nội FC bận thi đấu ở AFC Cup, trong khi tiền đạo Thanh Bình xin lên muộn vì cưới vợ.

Ở lần tập trung này, gương mặt gây chú ý nhiều nhất chính là Tuấn Anh – cầu thủ dính chấn thương từ AFF Cup 2016 và không có trận đấu nào ở lượt đi V-League. Trong ngày tái xuất, Tuấn Anh tỏ ra rất hào hứng, cười đùa cùng các đồng đội. Đặc biệt, chân sút CLB HAGL thường xuyên “nói chuyện riêng” trong buổi tập cùng người đồng đội Công Phượng.

Dù mới hồi phục chấn thương nhưng Tuấn Anh cho thấy anh có thể đáp ứng được yêu cầu từ giáo án tập luyện của HLV Hữu Thắng. Trong Khi Văn Toàn và Tuấn Tài phải xin bỏ dở buổi tập vì căng cơ thì Tuấn Anh “nuốt” trọn giáo án. Chân sút quê Thái Bình không tỏ vẻ mệt, thậm chí còn chia sẻ khá nhiều với Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn sau buổi tập.

Ở buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng phải tập riêng với các bác sĩ. Cầu thủ này sẽ có 10 ngày để nỗ lực trở lại, tìm cơ hội đá chính trong trận gặp U20 Argentina, vào ngày 14/5 tới trên sân Mỹ Đình.

Một số hình ảnh về Tuấn Anh và U22 Việt Nam trong buổi tập sáng 4/5:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bài và ảnh: Huy Phong