- Ngày 28/3 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 với đối thủ Afghanistan. Điều mà người hâm mộ trong nước quan tâm lúc này là các trận đấu của thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh sóng nào?

Theo thông tin từ Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+), đơn vị này sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng trên tất cả các nền tảng 2 trận tuyển Việt Nam gặp Afghanistan (ngày 8/3) và Campuchia (ngày 5/9). Bên cạnh đó là các chương trình bình luận trước, trong và sau trận đấu.

Để phục vụ quý độc giả, báo Vietnamnet sẽ cập nhật trực tiếp những diễn biến chính tất các trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019.

{keywords}
ĐT Việt Nam (áo đỏ) quyết tâm giành vé dự Asian Cup 2019.

Bên cạnh đó, Vietnamnet.vn cũng sẽ cập nhật link xem trực tiếp những cuộc so tài của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trên hành trình săn vé đến UAE vào tháng 1/2019.

Rơi vào bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 với những đối thủ không quá mạnh là Jordan, Afghanistan và Campuchia, Công Phượng cùng các đồng đội có hy vọng giành tấm vé chơi vòng chung kết tại UAE vào đầu năm 2019.

Trận mở màn vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam sẽ là cuộc đọ sức với đối thủ tới từ Trung Á - Afghanistan trên sân Pamir thuộc thành phố Dushanbe, Tajikistan. ĐT Afghanistan hiện sở hữu rất nhiều cầu thủ đang thi đấu tại các đội bóng mạnh thuộc các giải vô địch hàng đầu châu Âu như Đức, Hà Lan, Đan Mạch.

Mới đây, Afghanistan đã vượt qua Singapore 2-1 ở trận giao hữu có tính chất chạy đà cho trận ra quân với tuyển Việt Nam.

{keywords}

Thầy trò HLV Hữu Thắng đã có mặt ở Tajikistan

Ở diễn biến khác, sau cuộc hành trình dài với 1 chặng nghỉ chờ nối chuyến tại Istanbul, rạng sáng nay (25/3), ĐT Việt Nam đã đặt chân tới sân bay quốc tế Dushanbe (Tajikistan). Tại đây, Công Phượng và các đồng đội có khoảng thời gian 2 ngày rưỡi để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan.

Theo kế hoạch, sau khi ổn định nơi ăn ở và nghỉ ngơi hồi phục, 16h00 chiều nay theo giờ Tajikistan, đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân tập mặt cỏ nhân tạo, nằm ngay trong khuôn viên của sân thi đấu chính, cách khách sạn Atlas Hotel 10 phút di chuyển bằng xe bus.

Trận đấu giữa ĐT Afghanistan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 28/3, được tường thuật trực tiếp trên kênh K+PC và báo Vietnamnet.vn.

Thiên Bình

Lịch thi đấu vòng loại Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam

Lịch thi đấu vòng loại Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu, kết quả vòng loại Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam nhanh và chính xác nhất.

ĐTVN suýt mất Văn Quyết vì nhầm thông tin... hộ chiếu

ĐTVN suýt mất Văn Quyết vì nhầm thông tin... hộ chiếu

Văn Quyết suýt bị từ chối cho nhập cảnh vào Tajikistan vì lệch thông tin hộ chiếu. Trong khi đó, HLV Hữu Thắng cảnh báo học trò Afghanistan có sức mạnh không kém gì “ông lớn” khu vực Trung Đông như Iran, Iraq.

Hữu Thắng vừa xay lúa, vừa bế em ở ĐTVN: Từ từ mới... nhừ!

Hữu Thắng vừa xay lúa, vừa bế em ở ĐTVN: Từ từ mới... nhừ!

Đội bóng HLV Hữu Thắng chơi chưa tốt trong trận giao hữu với Đài Bắc Trung Hoa, tuy nhiên nhìn toàn cục và xa hơn người hâm mộ vẫn có thể đặt niềm tin vào Công Phượng và các đồng đội.

Quân bầu Đức trên ĐTVN: Lãi mẹ lãi con nhờ Hữu Thắng ưu ái!

Quân bầu Đức trên ĐTVN: Lãi mẹ lãi con nhờ Hữu Thắng ưu ái!

Đội bóng của HLV Hữu Thắng đã có màn thể hiện nghèo nàn trước Đài Bắc Trung Hoa vào tối 22/3. Bất chấp điều này, bầu Đức có thể xoa tay sướng khi đang nhận phần lãi to...