- 18h00 hôm nay (22/3), ĐT Việt Nam sẽ đá trận giao hữu với ĐT Đài Bắc Trung Hoa. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng truyền hình.

Để chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 - đấu trường mà đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu lần thứ 2 trong lịch sử giành vé tham dự VCK đấu trường châu Á cấp đội tuyển quốc gia, LĐBĐ Việt Nam tổ chức trận đấu giao hữu với Đài Bắc (TQ) cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

{keywords}
ĐT Việt Nam (áo đỏ) có trận giao hữu bổ ích trước khi bước vào vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019.

Theo lịch, trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Đài Bắc Trung Hoa diễn ra trên sân Hàng Đẫy và sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 18h00 ngày 22/3 trên kênh VTV6 & VTV6HD.

Ngoài ra, để tiện cho người hâm mộ tiện theo dõi trận đấu này, VFF đã công bố giá vé của trận đấu này. Theo đó, vé sẽ có 2 mệnh giá là 100.000 đồng và 150.000 đồng, bắt đầu mở bán từ ngày 20/3/2017 (Sáng từ 09h00- 12h00; Chiều từ 14h00-18h00). Người hâm mộ có thể đến cổng SVĐ Hàng Đẫy hoặc 59 Hoàng Cầu để mua trực tiếp.

Video trực tiếp trận đấu:

Đội hình xuất phát:

ĐT Việt Nam: Minh Long, Văn Hoàn, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Hy Văn Thanh, Huy Hùng, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Công Phượng, Thanh Trung, Tuấn Tài

Đài Bắc Trung Hoa: Chiu Yu-hung, Wei Pei-lun, Lee Pin-hsien, Yen Tavio, Chan Che-yuan, Wu Chun-ching, Lin Chang-lun, Huang Kai-chun, Tseng-wei, Chen Yi-wei, Lai Chen-hsuan

Họ đã nói:

HLV Nguyễn Hữu Thắng:

“Tôi biết đội Đài Bắc Trung Hoa cũng trẻ hóa gần như toàn bộ đội hình. Chúng tôi không cho phép sự chủ quan. Họ không yếu đâu. Bởi vậy trận đấu sẽ rất hay khi được chứng kiến những người trẻ chạm trán nhau”.

Tiền vệ Lương Xuân Trường:

“Đội tuyển năm ngoái có anh Công Vinh, Đình Luật, Thành Lương có nhiều kinh nghiệm có thể dẫn dắt đội. Đợt này độ tuổi trung bình của tuyển trẻ hơn nhiều nên chúng tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn, phải cố gắng hết sức mình để đạt được thành quả như năm ngoái”.

HLV Kuroda Kazuo (Đài Bắc Trung Hoa):

"Chúng tôi rất vinh dự được VFF mời sang đá giao hữu với ĐTQG Việt Nam. Trận đấu này là cơ hội rất tốt để chúng tôi chuẩn bị bước vào vòng loại Asian Cup 2019 sắp tới. Đây là lần đầu tiên tôi được đến Việt Nam. Tôi cảm thấy các bạn có điều kiện bóng đá rất tuyệt vời. Tôi cũng cảm ơn VFF có được điều kiện tập luyện và ăn ở tốt nhất ở Việt Nam. Đây cũng là dịp để chúng tôi học hỏi kinh nghiệm về nước nâng cấp bóng đá Đài Bắc Trung Hoa”.

Thống kê đáng chú ý:

- Đài Loan mới bắt đầu xây dựng giải chuyên nghiệp từ năm 2017.

- Đài Loan chính là bại tướng đầu tiên của HLV Hữu Thắng khi lên nắm tuyển Việt Nam vào năm ngoái (ĐTVN thắng 4-1 tại vòng loại World Cup 2018).

- Đài Loan thấp hơn Việt Nam 23 bậc trên BXH FIFA mới nhất.

- Đài Loan chỉ mang sang 8 cầu thủ từng đối đầu với Việt Nam vào năm ngoái.

- HLV Kazuo Kuroda của Đài Loan từng dẫn dắt U19 Đài Loan thua U19 Việt Nam 1-6 tại vòng loại U19 châu Á năm 2014. Trận đó, Công Phượng lập hat-trick, bên cạnh các bàn thắng của Văn Toàn (2 bàn) và Lâm Ti Phông.

Xem video giao hữu U23 Việt Nam 3-0 U23 Malaysia:

Q.C

Kết quả bóng đá hôm nay 22/3

Kết quả bóng đá hôm nay 22/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

ĐT Việt Nam vs Đài Bắc Trung Hoa: Cữ tập bắn của Công Phượng

ĐT Việt Nam vs Đài Bắc Trung Hoa: Cữ tập bắn của Công Phượng

Công Phượng được HLV Hữu Thắng chỉ bảo từng ly, từng tí một trong buổi tập chiến thuật chiều 21-3. Hiển nhiên với ĐTVN và cá nhân Công Phượng, ghi bàn vào lưới Đài Bắc Trung Hoa chiều nay có ý nghĩa rất quan trọng.

HLV Hữu Thắng muốn “giải cứu” Công Phượng

HLV Hữu Thắng muốn “giải cứu” Công Phượng

Trải qua một năm thi đấu không thành công tại Nhật Bản và ở ĐTQG, Công Phượng đang được HLV Hữu Thắng bảo vệ, trao cơ hội nhiều nhất để anh tìm lại phong độ.

Lịch thi đấu vòng loại Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam

Lịch thi đấu vòng loại Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu, kết quả vòng loại Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam nhanh và chính xác nhất.