- Tiền vệ Phạm Đức Huy khẳng định bản thân không cảm thấy bị áp lực trước Asian Cup 2019, và điều quan trọng nhất là kết quả thi đấu của đội tuyển.

Báo Iran: Tuyển Việt Nam vô danh mà mơ vô địch Asian Cup!

Thầy trò HLV Park Hang Seo "khuynh đảo" top sự kiện bóng đá 2018

Trọng Hoàng báo tin vui với thầy Park trên đất Qatar

HLV Park Hang Seo chỉnh hàng phòng ngự chờ đấu Iran, Iraq

Đức Huy cho biết, VCK Asian Cup 2019 là giải đấu diễn ra chỉ một thời gian ngắn sau khi AFF Cup 2018 kết thúc. Vì vậy, mục tiêu đầu tiên mà HLV trưởng Park Hang Seo đặt ra với toàn đội là nhanh chóng phục hồi thể lực để có sức cạnh tranh tốt tại các trận đấu được dự báo sẽ rất khó khăn sắp tới.

“Mỗi trận đấu qua đi thì sự gắn kết trong lối chơi của đội tuyển lại tăng lên. Bản thân tôi đã được BHL tin tưởng và tạo cơ hội và sân thi đấu từ vòng bán kết AFF Cup 2018. Đó là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp tôi quyết tâm hơn để thi đấu tốt hơn”, Đức Huy chia sẻ.

{keywords}
Tiền vệ Đức Huy. Ảnh VFF

Đức Huy cũng tự tin cho biết, anh không cảm thấy phải chịu nhiều áp lực trước thềm VCK Asian Cup 2019. “Tôi đã đồng hành cùng đội tuyển dưới dự dẫn dắt của HLV trưởng Park Hang Seo từ khá lâu rồi. Tôi thấm nhuần triết lý của HLV Park, bên cạnh đó xung quanh tôi đều là các đồng đội đã thi đấu với tôi rất lâu. Vì vậy tôi không cảm thấy nhiều áp lực”.

Theo Đức Huy, việc vào sân đá chính hay ngồi trên băng dự bị không phải là vấn đề đáng quan tâm. Đó là cách sử dụng nhân sự tuỳ theo chiến thuật của HLV trưởng cho các trận đấu. “Ai vào sân không quan trọng. Kết quả thi đấu của tuyển Việt Nam mới là điều quan trọng nhất”, Đức Huy nhấn mạnh.

Đ.N

Lịch phát sóng trực tiếp Asian Cup 2019 của VTV

Lịch phát sóng trực tiếp Asian Cup 2019 của VTV

VietNamNet cập nhật lịch phát sóng trực tiếp VCK Asian Cup 2019 của trên các kênh sóng của VTV.

Lịch thi đấu VCK Asian Cup 2019

Lịch thi đấu VCK Asian Cup 2019

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng chung kết Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE từ 5/1 đến 1/2/2019.

Kết quả bóng đá VCK Asian Cup 2019

Kết quả bóng đá VCK Asian Cup 2019

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu và kết quả bóng đá vòng chung kết Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE từ ngày 5/1 đến 1/2/2019