- Ngày 31/8, truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) thông báo đã chính thức sở hữu bản quyền truyền hình Giải vô địch bóng đá trong nhà thế giới (FIFA Futsal World Cup 2016).

K+ sẽ phát sóng toàn bộ 52 trận đấu của FIFA Futsal World Cup 2016. Gói bản quyền bao gồm trên cả hệ thống truyền hình K+ và các ứng dụng di động. Hiện tại, K+ cũng là đơn vị duy nhất có bản quyền phát sóng trọn vẹn giải NHA 380 trận đấu trên cả sóng truyền hình và Internet, bao gồm cả quyền lựa chọn phát sóng độc quyền 3 trận đấu hay nhất của mỗi vòng đấu. Toàn bộ 380 trận đấu của giải La Liga cũng được K+ phát sóng độc quyền với chất lượng HD sắc nét để phục vụ người hâm mộ.

{keywords}

Người hâm mộ sẽ được xem đội tuyển futsal Việt Nam thi đấu tại World Cup tới

Liên quan đến sự chuẩn bị cho World Cup 2016, đội tuyển futsal Việt Nam đang tập trung luyện tập ở Argentina, trước đó là thời gian tập huấn ở Tây Ban Nha. Đội tuyển đã có cơ hội đá giao hữu với những đội mạnh nhất là Tây Ban Nha và Argentina trước khi sang Colombia chính thức thi đấu.

VCK FIFA Futsal World Cup 2016 diễn ra từ ngày 11/9 đến ngày 2/10 tại Colombia, quy tụ 24 đội bóng trong nhà mạnh nhất thế giới, chia thành 6 bảng đấu. Tuyển futsal Việt Nam thuộc bảng C cùng với 3 đối thủ là Italia, Paraguay và Guatemala.

Đ.N