Tuyển Việt Nam: Không phải Công Phượng thì sẽ là ai?

Xuân Trường: "Tuyển Việt Nam quyết vượt qua vòng bảng Asian Cup"

Đối thủ của tuyển Việt Nam chạy đà kém vui trước Asian Cup

Mới đây, bức ảnh nhóm bạn trẻ Ấn Độ tạo dáng chụp ảnh độc đáo được chia sẻ trên nhiều diễn đàn Việt và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

4 chàng trai xếp chồng lên nhau khá đẹp mắt. Theo đó, một người ngồi bệt thấp nhất làm trụ, người thứ 2 ngồi ghé vào vai người thứ nhất, người thứ 3 dựa vào người thứ 2 và người thứ 4 ngồi trên cùng.

{keywords}
Văn Đức sướng nhất trong khi Duy Mạnh thiệt thòi nhất. 

Dân mạng Việt tỏ ra khá hào hứng và nhanh chóng bị hòa mình theo trào lưu chụp hình này. Không chỉ các bạn trẻ trong nước, các tuyển thủ Việt Nam cũng bị "lây nhiễm" bởi trào lưu này khi đang tập huấn ở Qatar chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.

Trên trang Facebook cá nhân, Phan Văn Đức chia sẻ tấm hình chụp với 3 người đồng đội nhanh chóng nhận được gần 100 nghìn like, gần 5 nghìn comment cùng gần 6 nghìn lượt chia sẻ chỉ sau 2 giờ đăng tải.

Bốn 4 tuyển gồm Phan Văn Đức, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Phong Hồng Duy và Đỗ Duy Mạnh cùng nhau tạo dáng chụp ảnh theo trào lưu xếp chồng lên nhau kèm theo lời chúc mừng năm mới 2019 tới gia đình, bạn bè và người hâm mộ nước nhà.

"2018 chuẩn bị kết thúc, một năm đánh dấu nhiều sự kiện ý nghĩa và đáng nhớ nhất😍😍 xin chúc cho cha mẹ,gđ và tất cả mọi người một năm mới luôn bình an, khỏe mạnh,thành đạt và thật nhiều hạnh phúc. Anh em tớ đón tết xa nhà nhưng vẫn hoành tráng nhé😍😍", Phan Văn Đức chia sẻ.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu cuối cùng gặp ĐT Philippines vào lúc 22h ngày 31/12 tại Qatar trước khi bay sang UAE tham dự VCK Asian Cup 2019.

Tại Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo nằm ở bảng D cùng các đối thủ Iran, Iraq và Yemen. Trận ra quân, Phan Văn Đức, Duy Mạnh và các đồng đội sẽ chạm trán ĐT Iraq vào ngày 8/1. Sau đó 4 ngày, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng Iran trước khi đối đầu Yemen vào ngày 16/1.

Vĩnh Tường

Lịch phát sóng trực tiếp Asian Cup 2019 của VTV

Lịch phát sóng trực tiếp Asian Cup 2019 của VTV

VietNamNet cập nhật lịch phát sóng trực tiếp VCK Asian Cup 2019 của trên các kênh sóng của VTV.

Lịch thi đấu VCK Asian Cup 2019

Lịch thi đấu VCK Asian Cup 2019

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng chung kết Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE từ 5/1 đến 1/2/2019.

Kết quả bóng đá VCK Asian Cup 2019

Kết quả bóng đá VCK Asian Cup 2019

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu và kết quả bóng đá vòng chung kết Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE từ ngày 5/1 đến 1/2/2019