Đang trong thời gian tự cách ly ở nhà vì đại dịch Covid-19, những tay vợt như Roger Federer, Novak Djokovic, Rafael Nadal,... luôn cảm thấy "đói" tennis khi không được ra sân tập và thi đấu mỗi ngày.

Tuy nhiên, các ngôi sao của làng banh nỉ thế giới luôn biết cách để bớt thèm, cũng với cây vợt và quả bóng.

Trên trang Instagram cá nhân, Roger Federer mới chia sẻ đoạn video đánh quả bóng tennis vào tường kèm dòng trạng thái: "Đây là buổi tập hữu ích. Hãy xem các bạn có gì? Trả lời bằng một video tương tự và tôi sẽ cung cấp một số cách".

Cùng với đó, tay vợt sở hữu 20 danh hiệu Grand Slam đã tag một loạt nhân vật nổi tiếng. Trong đó có các các ngôi sao bóng đá như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Zlatan Ibrahimovic, Toni Kroos, và cả tay đua F1 lừng danh Lewis Hamilton. 

Không chỉ vậy, tay vợt sẽ bước sang tuổi 39 vào tháng 8 tới đây còn mời cả tỷ phú Bill Gates tham gia thử thách này.

Xem video:

 

Djokovic tập luyện với bà xã rồi thách thức vợ chồng Murray

Djokovic tập luyện với bà xã rồi thách thức vợ chồng Murray

Trên trang cá nhân, Novak Djokovic vác vợt ra đánh "đôi công" với bà xã Jelena trong sân vườn rồi mời vợ chồng Andy Murray tham gia thử thách này.

 

Đây là cách Rafael Nadal "luyện công" mùa Covid

Đây là cách Rafael Nadal "luyện công" mùa Covid

Thực hiện lệnh cách ly tại nhà do sự bùng phát của dịch cúm COVID-19, Rafael Nadal đã tập luyện cùng cô em gái Maribel. Với 2 cây vợt, quả bóng tennis và 2 cái ghế, anh em tay vợt người TBN đã tạo ra màn so tài khiến fan thích thú.

Thiên Bình