- Được kỳ vọng giành huy chương ở nội dung sở trường 400m hỗn hợp, nhưng kình ngư Ánh Viên đã có một ngày thi đấu dưới sức, qua đó chỉ về đích ở vị thứ 5 với thành tích 4 phút 42 giây 81.

Sau khi vượt qua vòng loại sáng nay, Ánh Viên rất tự tin bước vào cuộc đua tranh huy chương trong trận chung kết diễn ra vào lúc 18h20.

400m hỗn hợp chính là nội dung sở trường của Ánh Viên, và cô rất tự tin sẽ đổi màu huy chương ở kỳ Asiad lần này (4 năm trước Ánh Viên giành 2 HCĐ).

{keywords}
Ánh Viên xuất phát chậm hơn các đối thủ. Ảnh S.N

Xuất phát ở làn 6 ngay những m đầu tiên kình ngư người Cần Thơ đã bị các đối thủ bỏ lại. Ánh Viên nỗ lực vượt lên nhưng có vẻ hôm nay cô có vấn đề về thể lực.

Chỉ sau 100m, cơ hội tranh huy chương với Ánh Viên đã không còn khi có tới 4-5 đối thủ tạo ra khoảng cách khá xa. 

{keywords}
Cô sớm bị bỏ lại...

Kết thúc 400m, Ánh Việt đạt thành tích thấp hơn nhiều so với khi cô tập luyện. Đây là kết quả gây bất ngờ với chính người trong cuộc bởi trước khi bước vào tranh tài tại Asiad 2018, thầy trò Ánh Viên đều tin tưởng sẽ đạt thông số dưới 4 phút 36 giây, để có thể tranh chấp được HCB, thậm chí là HCV.

{keywords}
Dù thi đấu rất cố gắng nhưng Ánh Viên chỉ về đích ở vị trí thứ 5. Ảnh S.N

Quá buồn vì thành tích không như mong muốn, Ánh Viên cùng HLV Đặng Anh Tuấn đã rút lui nhanh sau cuộc thi, không trả lời bất cứ câu hỏi nào của rất đông phóng viên Việt Nam. 

{keywords}
Khuôn mặt thất vọng của Ánh Viên. Ảnh S.N

Sau nội dung 400m hỗn hợp, Ánh Viên còn thi đấu ở nội dung 200m hỗn hợp. Hy vọng là sau thất bại tối nay, cô cùng HLV Đặng Anh Tuấn sẽ rút ra bài học để có thể làm tốt nhất trong cơ hội cuối cùng tranh huy chương Asiad 2018.

Bằng Lăng (từ Indonesia)