Công bố tại lễ ra mắt giải Tân Hoàng Minh Golf Championship 2021, BTC giải cho biết khoảng 1000 golfer tham gia tranh tài tại giải đấu diễn ra tại sân FLC Golf Club Ha Long từ 6-9/1/2021. Tổng giá trị giải thưởng là trên 50 tỷ đồng.

{keywords}
1000 golfer có cơ hội giành 5 HIO giá trị khủng

 

Trong đó, Tân Hoàng Minh Golf Championship 2021 gây chú ý đặc biệt với Hole in One (HIO) “khủng” là 5 căn hộ cao cấp nằm của đơn vị chủ giải, trị giá 6,8 tỷ/căn; 5 xế sang và hàng loạt phần thưởng phụ như vé máy bay, voucher nghỉ dưỡng, chơi golf...

Theo BTC giải, nhằm tăng tính hấp dẫn, động lực cho các golfer phô diễn trình độ, kỹ thuật và tính cạnh tranh, có 5 hố được chọn đặt giải HIO. Đây là cơ hội lớn cho nhiều golf thủ, bởi theo thống kê, FLC Golf Club Ha Long là sân golf giữ kỷ lục về HIO nhất Việt Nam.

{keywords}
Sân golf ôm trọn vịnh Hạ Long đang giữ kỷ lục về số lần "nổ" HIO tại Việt Nam

Thống kê năm 2019, tổng cộng 65 HIO đã "nổ" tại sân đấu nằm ở độ cao 100m so với mực nước biển, có chiều dài 6900 yards cùng tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn Kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Dự kiến có  71 cup cho các golfer xuất sắc nhất các bảng A, B, C và và golfer giành giải kỹ thuật của mỗi ngày. Giải Best Gross được trao cho golfer có thành tích tốt nhất sau 4 ngày tranh tài. Tất cả golfer tranh tài đều là golfer nghiệp dư, thi đấu theo thể thức đấu gậy qua Handicap (System 36). 

{keywords}
Hoa hậu Jenifer Phạm góp mặt tại gala bế mạc để tăng tính quảng bá cho giải đấu

Ngoài ra để nâng tầm cho giải, đêm Gala bế mạc ngày 9/1 sẽ đón khách mời đặc biệt là Hoa hậu Jenifer Phạm, cùng nhiều ngôi sao ca nhạc, nhóm nhảy sôi động tham gia trình diễn trên Sky Bar của FLC Ha Long Grand Hotel.

H.Khúc