Video Tây Ban Nha 0-0 Bồ Đào Nha:

Dù chỉ là 1 trận giao hữu nhưng cả Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều thi đấu khá thận trọng trong hiệp 1. Vì thế, 2 đội không tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn ở 45 phút đầu tiên.

Cơ hội đáng chú ý nhất của Tây Ban Nha ở hiệp 1 là pha bỏ lỡ của Ferran Torres. Phút 27, xuất phát từ 1 pha phản công, Morata đã có đường chuyền như đặt cho cầu thủ của Man City. Thế nhưng, trong khu vực 16m50, Ferran Torres đã đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc.

Qua giờ giải lao, Tây Ban Nha đã đẩy cao đội hình chơi tấn công tích cực hơn rất nhiều ở hiệp 2. Về phía Bồ Đào Nha, đội khách vẫn trung thành với lối đá phòng ngự chặt và phản công.

{keywords}
Morata bỏ lỡ nhiều cơ hội trận này

Phút 57, sau pha tranh cướp quyết liệt sát đáy biên, Llorente có cú trả ngược đưa bóng đến vị trí của tiền vệ PSG. Thế nhưng, trong khu vực 16m50 ở tình huống rất trống trải, Sarabia đã vội vã sút bóng vọt xà, bỏ lỡ cơ hội cực kì ngon ăn.

Ba phút sau pha bỏ lỡ của Sarabia, La Roja suýt thủng lưới vì cú đánh đầu nguy hiểm của Jota, xuất phát từ cú tạt bóng chuẩn xác của Ronaldo. 

Cuối trận, Morata một lần nữa tỏ ra vô duyên ở trận đấu này. Nhận đường chuyền từ sân nhà của José Gayà, Morata bứt tốc xộc vào vòng cấm đối mặt với Rui Patrício. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Real Madrid đã dứt điểm đưa bóng trúng xà ngang bật ra. 

Bốn ngày sau trận hòa không bàn thắng này, La Roja sẽ đá giao hữu với Lithuania (9/6) trước khi bước vào chiến dịch EURO 2020. Trong khi đó, Seleccao sẽ có trận giao hữu với Israel vào ngày 10/6.

Một số hình ảnh về trận đấu:

{keywords}
Trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha trước thềm EURO diễn ra cởi mở
{keywords}
Đây được xem là bài test quan trọng của cả hai
{keywords}
CĐV được vào sân Wanda Metropolitano (sân nhà của CLB Atletico Madrid) để theo dõi trận đấu
{keywords}
Ronaldo thi đấu nỗ lực trên hàng công của Bồ Đào Nha
{keywords}
Nhà ĐKVĐ EURO lép vế so với Tây Ban Nha
{keywords}
Pha tranh chấp giữa Joao Felix và Thiago Alcantara
{keywords}
Tiền đạo mang áo số 7 phung phí khá nhiều cơ hội trận này, trong đó có cú sút dội xà ngang trong thế đối mặt với thủ môn Rui Patricio ở cuối trận 
{keywords}
Aymeric Laporte cps trận đầu tiên của Laporte cho La Roja kể từ khi anh nhập tịch Tây Ban Nha
{keywords}
Nỗi thất vọng của Ronaldo

Đội hình ra sân:

Tây Ban Nha (4-3-3): Unai Simon; Marcos Llorente, Aymeric Laporte (Diego Llorente 79'), Pau Torres (Eric Garcia 62'), Jose Gaya; Thiago Alcantara (Pedri 62'), Sergio Busquets (Rodri 62'), Fabian Ruiz (Koke 75'); Pablo Sarabia (Gerard Moreno 75'), Alvaro Morata, Ferran Torres.

Bồ Đào Nha (4-3-3): Rui Patricio; Nelson Semedo, Pepe (William Carvalho 59'), Jose Fonte, Raphael Guerreiro; Sergio Oliveira (Bruno Fernandes 59', Danilo Pereira, Renato Sanches (Palhinha 70'); Diogo Jota (Rafa Silva 70'), Cristiano Ronaldo, Joao Felix (Pedro Goncalves 46').

Thiên Bình

Hàng công bùng nổ, Italy đè bẹp CH Séc

Hàng công bùng nổ, Italy đè bẹp CH Séc

Trong ngày hàng công chơi bùng nổ, Italy giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-0 trước CH Séc, trong trận giao hữu trước thềm VCK EURO 2020.