Sau những khó khăn hồi đầu mùa giải, Daniel James hiện đang có vai trò nhất định trong đội hình MU. Tình yêu và những lời động viên về tinh thần của Ria Hughes chính là chìa khóa.

{keywords}
Tình yêu của Ria Hughes tác động lớn đến sự nghiệp Daniel James

Sức mạnh tình yêu

Trước khi mùa giải 2020-21 khởi tranh, tương lai Daniel James bấp bênh khi Ole Gunnar Solskjaer công khai việc gạt anh khỏi kế hoạch.

Các quan chức MU muốn để James ra đi theo dạng cho mượn. Một loạt CLB gửi đề nghị đến văn phòng ở Old Trafford.

Tuy nhiên, vì nhiều vấn đề khác nhau, các cuộc đàm phán đều thất bại. James ở lại MU với nhiều nỗi lo về cơ hội thi đấu.

Đúng như lo lắng của James, anh bị "đóng đinh" trên băng ghế dự bị trong những tháng đầu mùa giải. Cho đến lễ Giáng sinh 2020, cầu thủ người Xứ Wales chỉ đá 372 phút trên các mặt trận. Con số này tương đương 18,8% số phút mà MU trải qua.

Thậm chí, ngay cả League Cup - giải đấu mà các đội không xem trọng - James cũng chỉ được Solskjaer tung vào sân 69 phút trong 3 trận.

Daniel James không bỏ cuộc. Anh chắt chiu từng phút được vào sân để thể hiện mình, và không ngừng nỗ lực trong các buổi tập ở Carrington.

{keywords}
Daniel James có phong độ tích cực gần đây

Trong thời gian này, James nhận được sự hỗ trợ về tinh thần từ người bạn gái Ria Hughes.

Là một HLV thể dục, Ria hiểu làm thế nào để giúp người yêu luôn duy trì được thể lực ở mức cao nhất, cân bằng tâm lý và giữ tinh thần thoải mái.

Sức mạnh tình yêu giúp James không đánh mất mình sau thời gian dài dự bị. Nhờ vậy, anh dần giành được một vị trí khá thường xuyên, khi Solskjaer phải xoay vòng nhân sự đối phó với lịch thi đấu nặng nề.

Sự lãng mạn của James

Daniel James và Ria Hughes công khai mối quan hệ cách nay gần 4 năm, khi anh còn trong biên chế đội trẻ Swansea.

{keywords}
Ria giúp đỡ James rất nhiều

Khi James được MU mua về mùa Hè 2019, với phí 15 triệu bảng, Ria cũng theo người bạn trai chuyển đến sống ở Manchester.

Ngoài công việc của một HLV thể dục, Ria luôn giúp đỡ James và cô cũng nổi tiếng về các hoạt động từ thiện - thông qua nền tảng GoFundMe. Đối tượng chính là trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo.

Cùng sống với Ria và Daniel là chú chó giống Cockapoo, được đặt tên Hugo.

Đây là món quà Ria tặng bạn trai, nhân dịp sinh nhật thứ 21 của anh hồi tháng 11/2018.

Daniel James không thích ồn ào, và bản thân anh là mẫu người theo chủ nghĩa lãng mạn.

{keywords}
Daniel James luôn đầy lãng mạn

"Sau ngần ấy năm sống cùng nhau, Daniel không ngừng làm cho tôi ngạc nhiên mỗi ngày", Ria tâm sự đầy hạnh phúc.

Sự nghiệp của James đang khởi sắc trở lại. Chỉ trong 3 tuần gần nhất, anh có 3 trận đấu trọn vẹn 90 phút ở Premier League, và có vị trí quan trọng với MU trên sân chơi Europa League.

Daneil James đang thăng hoa, và cùng MU hướng đến chiến thắng trước Milan để vào tứ kết Europa League, cũng như cuộc chiến với Leicester ở FA Cup vào cuối tuần.

Chinh phục danh hiệu với MU, trước khi cùng Xứ Wales bước ra đấu trường EURO là mục tiêu của Daniel James, dưới sự hỗ trợ tinh thần từ Ria Hughes.

Mauro Icardi: Giá đắt từ cuộc tình tay ba

Mauro Icardi: Giá đắt từ cuộc tình tay ba

Mauro Icardi từng ồn ào khi "cướp" cô vợ Wanda Nara từ người bạn thân, và chính mối quan hệ này đang huỷ hoại sự nghiệp của anh.

Đại Phong