Bộ đôi tài năng trẻ người Anh trả "tiền bo" hậu hĩnh cho nhân viên khách sạn giúp hai cô gái lách vào phòng, bất chấp lệnh giãn cách nghiêm ngặt trên tuyển Anh.

{keywords}
Greenwood và Foden đã nhờ nhân viên phục vụ phòng dẫn 2 cô gái vào khách sạn

Siêu mẫu Nadia Sif Lindal Gunnarsdottir (20 tuổi) cùng em họ Lara Clausen (19 tuổi) đã đăng hình trong phòng Foden và Greenwood lên mạng xã hội, khiến vụ việc vỡ lở.

Nguồn tin từ The Sun cho hay: "Foden và Greenwood rất muốn gặp các cô gái nên đã nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên dọn phòng.

Khi việc đưa người vào trót lọt, nhân viên này nhận được khoản tiền bo hậu hĩnh từ hai sao trẻ Tam sư. Rõ ràng, họ biết hành động của mình là sai trái nhưng vẫn cố tình phá vỡ quy tắc.

Công tác an ninh cũng lỏng lẻo hơn bình thường vì không CĐV nào được đến sân cũng như bén mảng quanh khách sạn. Thế nên các cầu thủ đã tận dụng điều này để gặp gỡ 2 kiều nữ xinh đẹp."

Ngay khi vụ việc bị truyền thông phát giác, HLV Southgate lập tức đuổi Greenwood và Foden ra khỏi đội tuyển.

Sau đó, lần lượt Foden rồi Greenwood đã xin lỗi công khai. Tuy nhiên, họ vẫn đang phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích từ giới mộ điệu.

Nguồn tin khác cho hay, các bác sỹ tuyển Anh đã ngăn không cho phép Greenwood và Foden tham gia bữa sáng hôm sau cùng đồng đội.

Nếu cả hai tiếp xúc với những thành viên còn lại, nguy cơ trận đấu giữa Đan Mạch và Anh bị hủy là rất cao.

* Đăng Khôi