Năm 2021 rõ ràng không phải là may mắn với Neymar, khi anh một lần nữa gặp chấn thương và các vấn đề kỷ luật.

{keywords}
Kiểu tóc mới của Neymar khiến có fan đặt câu hỏi, tại sao anh lại đội đồ lau nhà trên đầu

Nhưng trên hết việc khan hiếm danh hiệu có thể khiến đây là năm đáng quên với tiền đạo hưởng lương 30 triệu euro/mùa tại Parc des Princes.

PSG đã không thể bảo vệ danh hiệu Ligue 1 khi bị Lille qua mặt, còn Neymar có hiệu suất ghi bàn thấp nhất ở một giải VĐQG với chỉ 9 pha lập công kể từ từ năm đầu tiên khoác áo Barca.

Neymar có thể tự an ủi với chiếc Cúp QG Pháp thứ 3, nhưng trải qua cảm giác thất bại một lần nữa khi PSG bị Man City loại ở tứ kết Champions League.

Và đòn giáng mạnh nhất với Neymar chính là không thể cùng Brazil vô địch Copa America trên sân nhà sau khi để thua Argentina 0-1 ở chung kết.

Rõ ràng, với toàn những điều không vui, Neymar có lý do để ‘làm mới’ mình và anh quyết định bỏ ra 4 giờ đồng hồ để thay ‘quả đầu’ mới.

Kết quả thu về là một kiểu tóc quái dị, mà người ta tự hỏi nếu chạy trên sân thì liệu có ảnh hưởng đến phong độ.

Có fan khi nhìn thấy đã phải thốt lên: ‘Tôi chỉ mong bức ảnh này là giả”. Một người khác hỏi, vì sao Neymar lại đội… đồ lau nhà trên đầu?

Tuy vậy, cũng có fan tỏ ra thích thú với kiểu tóc mới quái dị của Neymar.

Hy vọng, anh đổi kiểu tóc có thể ‘đổi vận’ ở mùa giải mới!

L.H

Insigne: Nhà vô địch EURO hay ghen vì vợ đẹp

Insigne: Nhà vô địch EURO hay ghen vì vợ đẹp

Lorenzo Insigne, nhà vô địch EURO 2020 với Italy, là nhân vật chính câu chuyện tình đẹp nhưng bản thân anh rất ghen tuông.