Neymar, kẻ đùa cợt tình yêu

Mùa Xuân 2016, không lâu sau sinh nhật lần thứ 24, Neymar bị giới truyền thông Brazil bắt gặp tiệc tùng với Chloe Grace Moretz - người đẹp quốc tịch Mỹ.

{keywords}
Neymar có nhiều quan hệ phức tạp

Thời điểm ấy, Neymar là ngôi sao trong đội hình Barca. Anh cũng nằm trong số 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cùng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Neymar quen với Chloe trong một bữa tiệc, và nhanh chóng tỏ ra tâm đầu ý hợp.

Tuy nhiên, chỉ sau vài lần gặp mặt, cùng những đoạn tin nhắn yêu đương, hai người đường ai nấy đi.

Một người bạn của Chloe phản ứng trên mạng xã hội, cho rằng Neymar là kẻ đùa cợt với tình yêu.

Neymar bị chỉ trích tìm đến Chloe chỉ vì cô nàng ngây thơ, dễ bị lừa bởi sự hào nhoáng bên ngoài của ngôi sao người Brazil.

Trước khi quen Chloe, Neymar vừa chia tay 3 người yêu Elizabeth Martinez, Thaila Ayala và Jhenny Andrade. Cả 3 cuộc tình này gói gọn trong chưa đầy 12 tháng.

Việc Neymar bị chỉ trích đùa cợt tình yêu là chuyện không bất ngờ. Trong giai đoạn 2010-2015, anh liên quan đến 20 người phụ nữ khác nhau.

{keywords}
Neymar bị chỉ trích đùa cợt với tình yêu

Đáng chú ý, rất nhiều mối quan hệ phức tạp của Neymar bị phanh phui khi anh còn đang mặn nồng với người yêu cũ Bruna Marquezine (hai lần tan rồi hợp).

Khi Neymar trở thành kẻ thứ 3

Trong khoảng 3 năm nay, Neymar không còn chạy theo những quan hệ phức tạp. Thay vào đó là những buổi tiệc ồn ào với nhiều nhóm bạn.

{keywords}
Neymar và người yêu hiện tại Natalia Barulich

Sau cuộc tình vài tuần lễ với Chloe Grace Moretz, trong 3 năm nay, Neymar "chỉ" có thêm hai người yêu mới.

Đầu tiên là người đẹp đồng hương Caroline Caputo. Hiện tại là Natalia Barulich - người mẫu sinh ở Mỹ.

Natalia Barulich là ai? Một người mẫu, DJ, và từng được tham gia vào một vài bộ phim.

Một trong những yếu tố giúp Natalia nổi tiếng là chuyện tình yêu với Maluma - nam ca sĩ Colombia sinh năm 1994, nhỏ hơn cô 2 tuổi.

Khi gặp Neymar, Natalia bắt đầu lơ là Maluma. Những tin tức ngôi sao người Brazil trở thành "kẻ thứ ba" bắt đầu xuất hiện từ mùa Thu 2019.

Phải đến giữa năm 2020, ngôi sao của PSG và Natalia mới chính thức công khai quan hệ. Họ cùng xuất hiện trên bìa tạp chí GQ.

Nhiều người chê bai Neymar. Nhưng Natalia mới là tâm điểm của những lời chỉ trích, đặc biệt từ phía bạn trai cũ Maluma - một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất cộng đồng Latin.

"Trước đây, tôi không biết cô là kẻ xảo quyệt", Maluma viết trên Instagram sau khi Natalia Barulich xác nhận quan hệ với Neymar.

Sau khi tức giận, Maluma mỉa mai Natalia rồi sẽ bị Neymar gạt bỏ, giống như những cô gái trước đó. Cụ thể là 22 người. "Cô diễn kịch rất hay. Xin chúc mừng! Nhưng hãy chờ xem điều gì sẽ đến".

Với bản tính lăng nhăng, và chưa có ý định kết hôn, cuộc phiêu lưu tình ái của Neymar có lẽ chưa dừng lại, như lời của Maluma...

Đại Phong