- Theo tờ Der Spiegel (Đức), Cristiano Ronaldo từng phải chi một khoản tiền lớn để tránh phải ra tòa vì cáo buộc hiếp dâm.

Tờ Der Spiegel khai thác tài liệu từ Football Leaks - có tính chính xác cao về những bí mật trong bóng đá thế giới - cho biết, Ronaldo đã trả 375.000 USD (khoảng 258.000 euro) trong năm 2010 để không bị phanh phui chuyện cưỡng hiếp một phụ nữ trẻ.

Sự việc xảy ra vào ngày 12/6/2009, sau một đêm tiệc tùng xa hoa ở Las Vegas, nơi Ronaldo trải qua kỳ nghỉ với anh trai mình.

{keywords}

Ronaldo bị cáo buộc chi tiền để thoát tội hiếp dâm

Đó cũng là thời điểm 2 ngày sau khi có thông báo chính thức về thỏa thuận chuyển nhượng Ronaldo từ MU sang Real Madrid.

Một phụ nữ đã thông báo cho cảnh sát tiểu bang Nevada về việc cô bị cưỡng bức bởi một VĐV nổi tiếng.

Các bên đã đàm phán giải quyết riêng thay vì ra tòa. 7 tháng sau vụ việc diễn ra, ngày 12/1/2010, luật sư của Ronaldo (vắng mặt), Carlos Osorio de Castro, đã thay mặt ngôi sao người Bồ Đào Nha ký thỏa thuận đổi lấy sự im lặng.

Sau các thỏa thuận, cô gái trẻ người Mỹ rút lại toàn bộ đơn khiếu nại, và cũng cam kết không tiết lộ tên thật của người mà cô cáo buộc trước cảnh sát.

Đồng thời, người phụ nữ cũng phải gửi cho Ronaldo một bức thư riêng, trong đó chứng minh cô đã xóa bỏ bất kỳ tài liệu, mail hay thứ gì khác liên quan đến chuyện cáo buộc cầu thủ của Real Madrid.

Luật sư của Ronaldo ở Munich (Đức), Johanes Kreile, tuyên bố sẽ có hành động pháp lý chống lại tờ Der Spiegel. Ngược lại, Carlos Osorio - người được cho là trực tiếp đàm phán bồi thường - từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào vì vấn đề bảo mật thông tin khách hàng.

ĐP

Mkhitaryan: "Phụ nữ hiện đại biết làm việc gì đâu"

Mkhitaryan: "Phụ nữ hiện đại biết làm việc gì đâu"

Thông minh, học cao, đam mê kinh doanh, nhưng Henrikh Mkhitaryan có một quan niệm kỳ lạ: phụ nữ lười làm việc, nên anh sẽ "nhốt vợ trong lồng vàng".

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Ronaldo ghi 100 bàn châu Âu: Giá trị của siêu sao

Ronaldo ghi 100 bàn châu Âu: Giá trị của siêu sao

Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp trước Bayern Munich, để trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử chạm mốc 100 bàn thắng trên sân chơi châu Âu.

Ronaldo lập cú đúp, Real "bẻ nanh" Hùm xám

Ronaldo lập cú đúp, Real "bẻ nanh" Hùm xám

Màn trình diễn chói sáng của Cristiano Ronaldo giúp Real Madrid ngược dòng hạ Bayern Munich bị thiếu người, qua đó mở toang cánh cửa vào bán kết Champions League 2016/17.

Gặp lại HLV Ancelotti, Ronaldo "đáp lễ" thế này đây

Gặp lại HLV Ancelotti, Ronaldo "đáp lễ" thế này đây

Siêu sao người Bồ khiến thầy cũ mà anh yêu quý, Ancelotti phải buồn lòng trong ngày Real Madrid đến làm khách của Hùm xám Bayern.

Những khoảnh khắc Ronaldo "kéo sập" pháo đài Allianz Arena

Những khoảnh khắc Ronaldo "kéo sập" pháo đài Allianz Arena

Dù bị dẫn trước nhưng sự tỏa sáng của Ronaldo, trước tình cảnh Bayern phải chơi thiếu người, Real Madrid đã lội ngược dòng đánh bại đối thủ 2-1, ở trận tứ kết lượt đi Champions League.