Ngôi sao người Brazil không tiếc tiền khi tổ chức buổi tiệc sinh nhật lần thứ 28 của mình hồi tháng hai vừa qua, với dàn khách mời sang chảnh trong giới cầu thủ và người mẫu.

{keywords}
Neymar mời nhiều bạn bè đến dự tiệc sinh nhật lần thứ 28

Neymar đã thuê nguyên hộp đêm Yoyo ở thủ đô Paris và mời tất cả các đồng đội trong quá khứ cũng như hiện tại đến tham dự cuộc vui.

Khách đến dự tiệc được yêu cầu mặc bộ đồ tông màu trắng lịch lãm. Dù trời đổ mưa to nhưng điều đó không thể ngăn Mbappe, Cavani hay Verratti đến với buổi party.

Ander Herrera cũng là một trong những khách mời sau khi cập bến PSG hè năm ngoái. Anh còn được đặc cách đi xuống tầng dưới để "có khoảng thời gian vui vẻ" theo như lời giới thiệu của Neymar.

Chia sẻ trên show truyền hình The Resistance mới đây, Herrera tiết lộ: "Neymar muốn tất cả bạn bè, đồng đội được thoải mái. Anh ấy cố gắng tổ chức cuộc vui hoàn hảo nhất.

{keywords}{keywords}

Tôi đã chúc mừng Neymar. Tất nhiên, vợ đi cùng không cho phép tôi vào phòng tắm hay xuống tầng dưới hộp đêm".

Mauro Icardi cùng cô vợ bốc lửa Wanda Nara cũng uống túy lúy và khuấy động bữa tiệc bằng những vũ đạo bắt mắt.

Khu vực tầng dưới "vui vẻ" là nơi mà vài chục kiều nữ, chủ yếu là những siêu mẫu xinh đẹp được Neymar mời đến thác loạn đến sáng.

{keywords}
Các chân dài ra về lúc rạng sáng

Sau bữa tiệc, Neymar đăng tấm hình chụp cùng các đồng đội lên trang Instagram cá nhân kèm dòng chú thích: "Tôi rất vui và hạnh phúc".

Buổi party trên khiến HLV PSG - Thomas Tuchel tức điên, bởi nó diễn ra chỉ hai ngày trước khi đội bóng thủ đô có trận gặp Nantes tại Ligue 1.

* Đăng Khôi