- Thủ thành Chelsea chia tay với bạn gái, Marta Dominguez trong lúc cô chuẩn bị sinh đứa con thứ 2 cho anh. Thông tin được chính Thibaut Courtois xác nhận.


Tay giữ gôn người Bỉ đã có mối quan hệ đẹp, lãng mạn với cô nàng Marta Dominguez trong khi anh thi đấu cho Atletico Madrid. Đó là lý do Courtois lưu luyến Madrid, không mấy mặn mà khi được Mourinho gọi về lại Chelsea, lúc ông còn tại vị.

{keywords}
Thibaut Courtois từng rất hạnh phúc bên nhau, vui mừng chào đón đứa con đầu tiên

Ngay cả thời gian qua cũng xuất hiện nhiều tin đồn, Courtois muốn về lại Tây Ban Nha, với sự quan tâm của Real Madrid, để có thể gần gia đình của mình, nhất là Marta đang mang bầu đứa con thứ 2, trong lúc bé Adriana chuẩn bị đón sinh nhật 2 tuổi.

Tuy nhiên, có lẽ điều này không xảy ra, khi chính thủ môn số 1 Chelsea lên tiếng cho hay, anh và bạn gái đã đường ai nấy đi.

"Chúng tôi đã quyết định chia tay trong êm đẹp, từ tháng 9 năm ngoái. Chúng tôi vẫn yêu nhau, thấu hiểu nhau nhưng không còn có mối quan hệ lãng mạn nữa. Cô ấy sống ở Madrid, còn tôi lại thi đấu ở Anh, nên không có nhiều thời gian để chăm sóc lẫn nhau", theo nguồn tin từ Nieuwsbald (Bỉ).

{keywords}
Nhưng Thibaut Coirtois chia tay bạn gái khi cô đang mang bầu lần 2

Anh cho hay thêm: "Nhưng tôi sẽ không chối bỏ trách nhiệm của mình. Mối ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là công chúa xinh đẹp, Adriana, và sắp tới đây là con trai, Nicolas.

Cả 2 chúng tôi sẽ cố gắng cho các con tình yêu và bù đắp xứng đáng. Marta và tôi vẫn hiện diện trong cuộc sống của nhau, như những người bạn tốt, là cha là mẹ tốt nhất của bọn trẻ".

Hiện Courtois cùng đồng đội chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Man City vào ngày mai, sau khi để thua sốc Crystal Palace 1-2 hôm cuối tuần.

L.H

Lộ lý do Mourinho "bỏ rơi" Shaw, Ronaldo "mơ" MU

Lộ lý do Mourinho "bỏ rơi" Shaw, Ronaldo "mơ" MU

Jose Mourinho trừng phạt Luke Shaw vì lý do không ngờ. Ronaldo nói về "giấc mơ" MU. Alexis Sanchez sẽ làm mọi cách "đào tảo" sang Chelsea.

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Kết quả bóng đá hôm nay 4/4

Kết quả bóng đá hôm nay 4/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

MU "buông" Ngoại hạng Anh, Guardiola phá Tottenham

MU "buông" Ngoại hạng Anh, Guardiola phá Tottenham

Mourinho sẵn sàng "buông" Ngoại hạng Anh để tập trung vào Europa League, Guardiola muốn hốt bộ 3 cầu thủ người Anh của Tottenham... là những tin chính trong bản tin tối 3-4.

Mourinho mắng quân ăn hại, Conte ký mới Chelsea đến 2022

Mourinho mắng quân ăn hại, Conte ký mới Chelsea đến 2022

Mourinho bực tức, mắng quân ăn hại nên để mất 2 điểm. Conte được tăng lương cao, ký gia hạn Chelsea đến 2022. Neymar xác nhận, MU và Chelsea theo đuổi.

Quật ngã Chelsea, Crystal cứu cả Ngoại hạng Anh

Quật ngã Chelsea, Crystal cứu cả Ngoại hạng Anh

Fabregas sớm đưa Chelsea vượt lên dẫn trước nhưng Crystal đáp trả bằng cú đúp trong 2 phút khiến Chelsea trở tay không kịp.