- Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM, Lê Công Vinh sắm vai một người chồng đảm trong gia đình sau khi đội nhà có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Cần Thơ, ở vòng 7 V-League.

 

Một tuần sau trận đấu lùm xùm với Long An trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM tiếp tục lấy trọn 3 điểm trước các vị khách Cần Thơ nhờ bàn duy nhất của Dyachenko. Sau trận đấu, Lê Công Vinh đã xuống sân cùng các cầu thủ cảm ơn sự ủng hộ của khán giả.

{keywords}
Sau những giây phút căng thẳng... Ảnh: Quốc An

Sau 7 lượt đấu, đội bóng do cựu thủ quân tuyển Việt Nam làm quyền Chủ tịch hiện xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, với 10 điểm.

Một ngày sau chiến thắng, trên trang cá nhân, Lê Công Vinh mặc áo tuyển Việt Nam, khoe hình ảnh tươi rói thu hoạch rau sạch trồng tại nhà, chuẩn bị vào bếp. Cựu chân sút xứ Nghệ kèm nội dung dí dỏm: "Một màu xanh xanh.. chấm thêm màu đò đò... Một màu xanh chấm thêm đỏ có nồi canh".

{keywords}
... rồi vỡ òa trên sân vì đội nhà thắng... Ảnh Quốc An

Tại nhà biệt thự ở Q7 của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên có cả vườn rau sạch với đủ các loại, từ rau dền, muống, mồng tơi, khổ qua đến bầu, bí, dưa leo,...

{keywords}
là một Công Vinh bị dị ở nhà

Mặc dù có fan "bắt lỗi", sao đứng ở giàn mướp mà Công Vinh lại hái ra trái bí, nhưng phần lớn cho ông xã của ca sĩ Thủy Tiên điểm cộng vì sự đảm đang, giản dị phía sau sân cỏ.

{keywords}
Anh bắc thang thu hoạch rau sạch

Cũng có khán giả cảm thấy "nhớ" hình ảnh Công Vinh ở tuyển quốc gia, khi thấy anh mặc lên người chiếc áo đỏ. Lúc còn ở tuyển, Công Vinh cũng đã đích thân vào bếp nấu ăn cho đồng đội.

{keywords}
Cựu chân sút xứ Nghệ chuẩn bị vào bếp nấu cơm cho vợ - ca sĩ Thủy Tiên

Những hình ảnh dễ thương của Công Vinh nhận được hơn 62 ngàn lượt "yêu thích", cho thấy sức hút của cựu tiền đạo vừa lên làm sếp là rất lớn.

Xem lại trận thắng của TP.HCM trước Cần Thơ:

L.H