- Lãnh đạo MU đã tiếp xúc với đại diện Isco bàn về vấn đề chuyển nhượng. Arsenal trả Valencia 18 triệu bảng để rước Banega về trong mùa đông... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 29/12.

MU chiêu mộ Biraghi, PSG hỏi mua Rashford

Solskjaer đội Pogba lên đầu, Modric bỏ Real sang Inter

Liverpool vs Arsenal: Pháo thủ lành ít dữ nhiều

Isco đang khá thất vọng với hoàn cảnh hiện tại ở Madrid. Kể từ ngày HLV Solari lên nắm quyền, tiền vệ người Tây Ban Nha hiếm khi được ra sân thi đấu từ đầu.

{keywords}
MU quan tâm đến Isco

Thế nên, bản thân Isco đang muốn chia tay đội bóng Hoàng gia và đã yêu cầu cha đẻ kiêm người đại diện xếp lịch gặp hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

Juventus, Paris St-Germain, Barcelona, MU cùng Chelsea đều bày tỏ sự quan tâm đến Isco. Anh cũng đã xin lời khuyên từ đồng đội Benzema về khả năng gia nhập gã nhà giàu nước Pháp - PSG.

Real Madrid cũng để ngỏ khả năng bán Isco nhằm tái đầu tư vào Hazard. Theo Daily Star, người phụ trách tuyển trạch của Quỷ đỏ cũng đã có cuộc nói chuyện cha đẻ Isco.

{keywords}
Tiền vệ Tây Ban Nha từng ghi bàn vào lưới MU

Mặc dù vậy, trước khi đưa Isco về Old Trafford, đội bóng thành Manchester cần phải thanh lý bớt Juan Mata hoặc Alexis Sanchez vì chơi cùng vị trí với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Banega đến London hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal

HLV Unai Emery muốn đưa về sân Emirates một tiền vệ giàu kinh nghiệm để cải tổ tuyến giữa Pháo thủ. Và ông đã chọn Ever Banega - người có mức phí giải phóng hợp đồng 18 triệu bảng với Sevilla.

Mới đây, tiền vệ Argentina đã thay đổi người đại diện nhằm thúc đẩy một vụ chuyển nhượng sang Anh. Theo Mundo Deportivo, đại diện mới của Banega đã ở Anh cả dịp Giáng sinh để thương thảo hợp đồng với Pháo thủ.

{keywords}
Banega chuẩn bị cập bến Arsenal

HLV Emery rừng có khoảng thời gian làm việc cùng Banega ở Valencia và Sevilla nên hiểu rõ năng lực cậu học trò cũ.

Ông thầy người Tây Ban Nha cũng xem Banega là sự thay thế lý tưởng cho Aaron Ramsey. Hơn nữa, mức giá 18 triệu bảng cũng hợp túi tiền đội bóng thành London.

Hè vừa qua, Unai Emery đã đem về sân Emirates hai tiền vệ trung tâm là Lucas Torreira và Mateo Guendouzi. Mặc dù vậy, Banega là mẫu cầu thủ kỹ thuật và giàu kinh nghiệm hơn.

* T.A