Những nguồn tin thân cận gia đình Neymar ở Tây Ban Nha cho biết, Juventus bất ngờ vươn lên trước trong cuộc đua giành "Hoàng tử bóng đá Brazil".

Trong vài ngày qua, sau khi thể hiện thái độ rời PSG, Neymar đã đánh tiếng với một số CLB lớn như Barca, Real Madrid, Bayern Munich, MU.

{keywords}
Juventus dùng Dybala để trao đổi lấy Neymar

Xét về mặt tài chính, MU là đội có khả năng nhất để mua dứt Neymar từ PSG, mà không vướng phải quy định trong luật Công bằng tài chính của UEFA.

Tuy nhiên, theo chương trình nổi tiếng "El Chiringuito", Juventus đang là đội giành "pole" trong cuộc đua giành chữ ký của Neymar.

"El Chiringuito" tiết lộ, một đề nghị đã được Juventus chuyển đến PSG, đồng thời đại diện của đội vô địch Serie A cũng vừa tiếp xúc gia đình Neymar để bàn về các điều khoản cá nhân.

Chìa khóa để Juve đàm phán với PSG là tiền đạo Paulo Dybala - một mục tiêu mà trước đây đội bóng thủ đô Paris từng rất quan tâm.

Dybala có những tố chất của một ngôi sao, hứa hẹn thay thế được chính Neymar ở PSG.

Trước đó, PSG từ chối đề nghị của Barca, có kèm theo Coutinho và Ivan Rakitic. Cả hai đều không phải tiền đạo, nên HLV Tuchel không chấp nhận.

Hai tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha, Mundo Deportivo và Marca, cũng đồng loạt đưa tin về việc Juventus dùng Dybala để đổi lấy Neymar.

Juventus từng định giá chuyển nhượng Dybala ở mức 150 triệu euro. Vì thế, Bà đầm già muốn chi thêm khoảng 50 triệu euro cho thương vụ này.

Ngay sau buổi họp báo ra mắt bản hợp đồng mới De Ligt, GĐTT Fabio Paratici đã liên hệ với PSG để dứt điểm Neymar, biến Juventus thành trung tâm bóng đá châu Âu.

ĐP