MU chiêu mộ Cavani

Le Parisien đưa tin, MU đang đàm phán với PSG, để giải quyết tương lai của Edinson Cavani ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

{keywords}
Cavani-MU.jpg

MU khởi đầu năm 2020 đầy thất vọng, khi thua 2 và hòa 1 trong 3 trận gần nhất. Trong đó, có 2 trận đội quân của Ole Gunnar Solskjaer không thể ghi bàn.

Để cải thiện tình hình, với ưu tiên là top 4 Premier League, Solskjaer muốn có Cavani trong đội hình.

Trong tay Solskjaer lúc này chỉ có Rashford và Anthony Martial là hai giải pháp ghi bàn. Greenwood còn quá trẻ, không thực sự được nhà cầm quân người Na Uy tin tưởng.

Cavani sắp hết hợp đồng với PSG. Ở Công viên các Hoàng tử, tiền đạo người Uruguay hiện không cạnh tranh được với Neymar, Mbappe và Mauro Icardi.

Cũng theo Le Parisien, ngoài MU, còn có Atletico đang tiếp cận PSG để thảo luận về việc ký hợp đồng chuyển nhượng Cavani.

David Beckham giải cứu Bale

Gareth Bale đang có hướng đi mới trong sự nghiệp, sau cuộc khủng hoảng về mối quan hệ với Real Madrid, khi nhận được đề nghị từ David Beckham.

{keywords}
Beckham-Bale.jpg

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Beckham - ông chủ của Inter Miami - vạch kế hoạch chiêu mộ Bale.

Beckham đã sớm tiếp xúc với người đại diện của Bale - Jonathan Barnett, để bàn về các điều khoản cá nhân.

Bale đang trải qua khoảng thời gian gây thất vọng, với 4 tháng không ghi bàn. Ngôi sao người Xứ Wales bị HLV Zinedine Zidane gạt khỏi kế hoạch ở Bernabeu.

Tham vọng của Beckham là đưa những gương mặt nổi bật của châu Âu sang Mỹ. Cựu tuyển thủ Anh xem Bale là một trong những viên gạch đầu tiên để xây dựng Inter Miami.

Theo Don Balon, đề nghị của Beckham hấp dẫn Bale hơn so với những lời mời đến từ bóng đá Trung Quốc.

Kim Ngọc