- VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và các kênh sóng xem trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain ở vòng 1/8, môn bóng đá nam Asiad 2018.

Theo lịch, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/8, trên sân vận động Patriot Candrabhaga, Bekasi (Indonesia).

Sau khi VOV/VTC mua bản quyền bản quyền phát sóng Asiad 2018, khán giả Việt Nam sẽ được xem trực tiếp các môn thi đấu của Á vận hội lần thứ 18 trên sóng sạch mà không phải xem lậu qua Internet.

Trong đó, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain và tất cả các bộ môn thi đấu của Asiad 2018 sẽ được phát trên kênh VTC3 của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

{keywords}
NHM được thoải mái xem trực tiếp trận U23 Việt Nam vs U23 Bahrain. Ảnh: SN

Ngoài ra, phía Viettel cho biết, khán giả có thể xem trực tiếp các môn thi đấu của đoàn TTVN  và các kênh truyền thông của Viettel như MobiTV, Onme, Viettel TV…

Bên cạnh đó, nếu VOV/VTC chia sẻ cho Đài truyền hình Việt Nam (VTV) việc tiếp sóng các môn thi đấu thì người hâm mộ sẽ có thể xem trực tiếp trên các kênh sóng của đài truyền hình quốc gia.

Để phục vụ nhu cầu của quý độc giả, VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain cũng như cập nhật link xem trước giờ bóng lăn 1 tiếng đồng hồ.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ cập nhật liên tục thành tích của đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad 18 trên đất Indonesia.

Q.C