- Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người điều khiển xe ô tô bán tải tông điên loạn trên QL14 khiến 2 người chết, 1 người bị thương nguy kịch.

Tối 21/7, thông tin từ Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) cho biết, trong vụ ô tô bán tải tông liên hoàn trên QL14, có 2 nạn nhân tử vong, 1 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện. Cơ quan chức năng cũng đã xác định được danh tính tài xế cầm lái ô tô gây tai nạn.

{keywords}
Xe ô tô tải bể nát sau khi tông điên loạn trên QL14

Theo đó, bước đầu xác định, tài xế cầm lái ô tô bán tải hiệu Mazda BKS 47C-166.96 gây tai nạn trên QL14 là Phạm Thanh Tuấn (SN 1990, trú thôn 15, xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk, Đắk Lắk).

2 nạn nhân tử vong được xác định là Ngô Văn Diên (SN 1982, quê Nghệ An) và Nguyễn Bá Sĩ (SN 1977, quê Thanh Hóa).

Một lãnh đạo trạm CSGT Krông Búk (Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau khi gây tai nạn, tài xế xe bán tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Cơ quan chức năng đã tìm đến nhà tài xế này để làm việc, xác minh về vụ tai nạn nhưng người này bỏ trốn không về nhà.

{keywords}
Xe máy bị vò nát, hất văng xa hàng chục mét khiến 2 người tử vong

Như VietNamNet đã thông tin, khoảng 16h30 cùng ngày, tại Km 1731, QL14, đoạn thuộc thôn 8, xã Pơng Đrang (Krông Búk) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Cụ thể, Phạm Thanh Tuấn lái xe ô tô bán tải lưu thông đến Km 1731 thì xe lao lên lề đường tông vào xe máy BKS 47U1-054.86 của một phụ nữ đang dừng mua hàng bên đường. Cú tông mạnh khiến xe máy bị hất văng hàng chục mét vỡ vụn.

{keywords}
Xe ô tô húc gãy biển báo giao thông

Xe ô tô sau đó tiếp tục lao về phía trước tông gãy cây xanh, húc đổ tường nhà một hộ dân, tông gãy biển báo giao thông rồi lộn vòng, lật nghiêng bên lề đường.

Chưa dừng lại, xe ô tô tiếp tục lao về phía trước tông vào xe máy BKS 37N7- 4762 do anh Ngô Văn Diên cầm lái và xe máy BKS 47U1-125.84 do anh Nguyễn Bá Sĩ cầm lái chở theo sau Lê Doãn Trung (quê Thanh Hóa) lưu thông cùng chiều phía trước. Cú tông mạnh khiến 2 phương tiện cùng người ngồi trên xe bị hất văng xa hàng chục mét.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến anh Diên và Sĩ tử vong, anh Trung bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Người đàn ông mượn xe tập lái gây tai nạn chết người

Người đàn ông mượn xe tập lái gây tai nạn chết người

Người đàn ông 50 tuổi mượn xe của con rể để tập lái. Ông còn chở theo cháu bé 2 tuổi và trong lúc không ngờ nhất đã gây tai nạn kinh hoàng khiến 1 người chết.

Tai nạn xe giường nằm kinh hoàng ở Long An

Tai nạn xe giường nằm kinh hoàng ở Long An

Ngoài số hành khách trên xe khách giường nằm bị thương, còn có người đi trên các xe máy song song bị xe khách đè, bị thương nặng.

Tai nạn kinh hoàng ở Bình Dương, 3 người tử vong

Tai nạn kinh hoàng ở Bình Dương, 3 người tử vong

Sau khi va chạm với xe ba gác, chiếc xe tải lao lên lề đường tông mạnh vào một xe tải khác đang dừng sửa. Vụ tai nạn làm 3 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Đồn trưởng CA gây tai nạn khiến mẹ thí sinh chết trước điểm thi

Đồn trưởng CA gây tai nạn khiến mẹ thí sinh chết trước điểm thi

Đồn trưởng Công an khu công nghiệp Nhân Cơ (Đắk Nông) được xác định là người đã điều khiển ô tô gây tai nạn, khiến mẹ thí sinh tử nạn trước điểm thi THPT.

Tai nạn liên hoàn trong hầm Hải Vân, xế hộp dính chặt đuôi xe đầu kéo

Tai nạn liên hoàn trong hầm Hải Vân, xế hộp dính chặt đuôi xe đầu kéo

Chiều nay, tại hầm đường bộ Hải Vân đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa xe tải, xe 4 chỗ và xe đầu kéo chạy cùng chiều.

Trùng Dương