Cục CSGT chiều nay cho biết, lực lượng CSGT và công an TX Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh) mới phát hiện 4 người trốn trong thùng xe tải chợ lợn nhằm qua chốt vào tỉnh Quảng Ninh.

Khoảng 21h30 đêm 5/10, qua thông tin tổ công tác đã trinh sát theo xe tải chở lợn mang BKS: 98H-004.89 do anh Vi Văn Phong (Sinh năm 1981, xã Tân Trung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) điều khiển di chuyển trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (hướng đi Quảng Ninh). Khi đi đến km 99 cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã dừng xe và cho 4 người xuống xe, sau đó trốn vào thùng xe.

{keywords}
Phát hiện 4 người trốn vào xe chở lợn để thông chốt vào tỉnh Quảng Ninh. Ảnh: Cục CSGT cung cấp

Lái xe đã cho những người này ngồi ở sàn dưới cùng ở giữa thùng xe nhằm qua mặt lực lượng chức năng khi kiểm tra. Phía trên và trước sau đều có các tấm ngăn cách cùng rất nhiều sọt đựng lợn. Lái xe còn dùng cả kẹp nhựa ở các cửa thùng xe nói là kẹp chì ko được mở.

Khoảng 22h cùng ngày, tại trạm thu phí Cầu Bạch Đằng, lực lượng của Cục CSGT và công an TX Quảng Yên yêu cầu kiểm tra xe đã phát hiện có 4 người trốn trong thùng xe. Kiểm tra tại chỗ, 4 người trốn trong thùng xe đều không đủ điều kiện vào tỉnh Quảng Ninh.

Ngay sau đó, lực lượng của Cục CSGT đã lập biên bản và bàn giao cho đội điều tra công an Thị xã Quảng Yên xử lý theo quy định.

Đoàn Bổng

CSGT ngày đêm ứng trực đón người dân về từ phía Nam đi qua Thủ đô

CSGT ngày đêm ứng trực đón người dân về từ phía Nam đi qua Thủ đô

Ngày 5/10, lực lượng CSGT Công an Hà Nội đã chủ động đón hàng trăm người từ vùng dịch phía Nam đi qua Thủ đô về các tỉnh phía Bắc.