Nguyên nhân ổ gà không đúng kỹ thuật chỗ vá bị nhô cao hơn mặt đường, nhiều người tham gia giao thông giật mình phanh gấp.

Sáng nay, ổ gà dài khoảng 4m nhưng mới được công nhân vá một nửa. Phía trước chỗ vá hình thành một cái hố lõm sâu khoảng 5cm, khi người đi xe máy không để ý đi vào rất dễ mất lái và té ngã.

{keywords}
Vết vá ổ gà cao hơn mặt đường, nhiều xe máy không quan sát dễ gặp tai nạn

Một người dân bán nước ven đường cho hay, đoạn đường này có rất nhiều xe tải chạy qua, dẫn đến mặt đường này nhiều chỗ lún xuống sâu. Chỗ ổ gà thường xảy ra tai nạn đã có đội công nhân cầu đường đến vá, nhưng do vết vá cao hơn cả mặt đường nên hầu như ngày nào cũng có xe máy gặp nạn. Tuy nhiên, chưa có thiệt hại về người nhưng rất nguy hiểm…

{keywords}
Đêm 11/4 đã xảy ra 2 vụ xe máy bị trượt ngã, người dân đặt tấm gỗ trước chỗ nguy hiểm cảnh báo người đi đường.
{keywords}
Tấm gỗ làm hàng rào nằm giữa đường, cản trở giao thông.
{keywords}
Đêm qua, 11/04 đã xảy ra 2 vụ xe máy tự ngã, người dân đặt tấm gỗ trước chỗ nguy hiểm cảnh báo người đi đường.

“Chứng kiến một thanh nhiên đi xe máy chạy khá nhanh không kịp quan sát, phi xe chồm qua, người và xe máy nhấc bổng lên, thanh niên này văng ra khỏi xe, ngã văng xa hàng chục mét”, lời kể của người dân.

Ông Năm, người chạy xe ôm kể: Hàng ngày chờ khách ở cung đường này, hầu như ngày nào cũng chứng kiến cảnh những người tự ngã do đi vào vị trí vá đường. Có người chạy tốc độ cao đã ngã văng ra khỏi xe phải đi viện cấp cứu…

Ai là chủ nhân Lexus biển tứ quý tông chết 4 người ở Quy Nhơn?

Ai là chủ nhân Lexus biển tứ quý tông chết 4 người ở Quy Nhơn?

Liên quan vụ tai nạn xe biển tứ quý tông chết 4 người đưa tang ở Bình Định, chủ nhân thật sự của chiếc xe Lexus vẫn đang được làm rõ.

Ngọc Cương